Tencent bất ngờ mở trang chủ official Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile, ngày thử nghiệm đã cận kề

Swordsman 24/12/2018 02:05

MỤC LỤC [Hiện]

Trong các tin bài trước, chúng tôi đã thông tin việc phát hành Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile của Tencent là điều được cộng đồng mê game kiếm hiệp mong đợi, chú ý. Đây chắc chắn sẽ là bom tấn phát nổ trong năm 2019. Nếu ai đã và đang là fan cuồng của bản PC thì không khó để biết được điều này.

Thực tế, từ hồi tháng 8, Tencent đã để lộ trailer Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile và từ đó im hơi lặng tiếng. Chỉ thông qua một clip ngắn đó thôi người chơi đã mong chờ rất nhiều sự thể hiện của trò chơi kiếm hiệp nhập vai này. Với đồ họa chân thực tầm cỡ Unreal Engine, lối chơi phiêu lưu giang hồ kinh điển cùng hệ thống môn phái võ lâm đa dạng đã khiến sản phẩm xứng đáng được chơi nhất năm 2019 tới.

Mới đây, trước khoảng thời gian bặt vô âm tín khá lâu, Tencent bất ngờ khiến game thủ "dậy sóng" khi mở trang chủ chính thức của Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile. Dù mới chia sẻ một vài thông tin ban đầu nhưng chắc chắn trong thời gian ngắn tới trang chủ sẽ liên tục cập nhật những thông tin về game.

Hiện tại phía Tencent chưa công bố thời gian thử nghiệm sản phẩm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile. Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc.

Trang chủ: https://ty.qq.com/

Viết bình luận