Teamfight Tactics Mobile sẽ ra mắt game thủ trước tháng 6 năm 2020

Taskmaster 02/01/2020 09:48

MỤC LỤC [Hiện]

Teamfight Tactics đã đánh cắp vương miện của những trò chơi được chơi nhiều nhất trong trò chơi gốc của nó - Liên minh huyền thoại trở lại trong phiên bản beta tháng sáu. Đây là biến thể giống như Autochess của Liên minh huyền thoại Riot, đã trở nên nổi tiếng gần đây nhờ lối chơi chiến lược pha trộn với các nhân vật và vật phẩm trong hạm của Riot.

Khi ngày càng có nhiều người chơi quan tâm đến trò chơi này và muốn chơi nó trên đường đi, Riot đã cho người chơi di động một tin vui trong lễ kỷ niệm 10 năm vào tháng 10 này rằng Teamfight Tactics sẽ có phiên bản di động, cùng với LoL Mobile cũng.

Trò chơi dự kiến ​​sẽ ra mắt ở trạng thái beta vào đầu năm 2020, nhưng gần đây, nhà thiết kế chính của TFT Mobile, Stephen Mortimer đã tiết lộ các cửa sổ phát hành hẹp hơn nhiều. Để cụ thể hơn, Teamfight Tactics Mobile sẽ ra mắt trước ngày 31 tháng 5 năm 2020, nhưng chưa có ngày cụ thể nào được công bố.

Trước khi đi vào chi tiết, chúng ta hãy xem đoạn phim đầu của trò chơi dưới đây:


Đoạn giới thiệu của Teamfight Tactics Mobile

Cửa sổ phát hành của Teamfight Tactics Mobile bị thu hẹp

Giáng sinh năm ngoái, Nhà thiết kế chính của Teamfight Tactics (gọi tắt là TFT) - 'MortDog' hay còn gọi là Stephen Mortimer đã tặng chúng tôi một món quà quý giá trên luồng Twitch của anh ấy. Bên cạnh một sự kiện tặng cho khán giả, Stephen cũng đã nói về phiên bản beta của TFT Mobile.

Ông tuyên bố rằng trò chơi sẽ ra mắt ở trạng thái beta trước ngày 31 tháng 5 năm 2020. Mặc dù nghe có vẻ rất mơ hồ, nhưng TFT Mobile có thể không ra mắt sớm hơn tháng 5. Ngoài ra, nhà thiết kế chính không chia sẻ bất kỳ thông tin cụ thể nào trên các thiết bị được hỗ trợ hoặc liệu biến thể di động sẽ bị loại bỏ mạnh mẽ từ phiên bản PC.


TFT Mobile sẽ ra mắt trước ngày 31 tháng 5 năm 2020

Tuy nhiên, chúng tôi khá chắc chắn rằng TFT Mobile sẽ hỗ trợ cả iOS và Android ngay từ lần ra mắt đầu tiên, vì vậy hầu như mọi game thủ di động đều có thể chọn nó.

Tổng quan ngắn gọn về TFT Mobile

TFT Mobile sẽ mang các tính năng yêu thích nhất của phiên bản PC của nó, cho phép triển khai đội quân vô địch của LoL vào các trận đấu "tự động chiến đấu". Trò chơi cung cấp hàng tá đội của nhà vô địch liên quan đến các lớp và các yếu tố của nó, bạn có thể chọn kết hợp của riêng mình trong các tình huống.


Với các nhà vô địch LoL trong các trận đấu tự động

Không giống như trò chơi MOBA ban đầu của nó, người chơi không thể trực tiếp tham gia vào các trận chiến bằng cách điều khiển một nhà vô địch, vì tất cả chúng sẽ diễn ra tự động. Những gì bạn có thể làm là triển khai quân đội của mình, lên kế hoạch cẩn thận cho vị trí của bạn và ... dựa vào vận may của bạn.

Trên thực tế, TFT và TFT Mobile đòi hỏi rất nhiều may mắn để tung ra những nhà vô địch cần thiết, cũng như một số yếu tố ngẫu nhiên có thể thay đổi kết quả của cả vòng đấu. Bạn không cần phải chơi Liên minh huyền thoại hoặc TFT trước khi chọn để hiểu cách trò chơi này hoạt động, vì hầu hết thông tin bạn cần được hiển thị trên màn hình, giúp bạn theo kịp các nhiệm vụ.


Bạn không cần chơi LoL để hiểu trò chơi này

Ngoài raTFT Mobile sẽ hỗ trợ chơi chéo, có nghĩa là bạn có thể tham gia vào các trận chiến với rất nhiều người chơi chơi trò chơi trên mọi nền tảng. Xem xét trải nghiệm 'di động' trong phiên bản PC như thế nào đối với thiết bị di động, trải nghiệm trong phiên bản di động này rất có thể sẽ giữ nguyên gần như tương tự.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, TFT Mobile cũng sẽ có các biểu tượng và biểu tượng, người chơi có thể sử dụng để thể hiện cảm xúc cũng như làm phiền những người chơi khác. Mặc dù điều này không quan trọng lắm, một số người vẫn có thể cần nó trong trò chơi của họ để làm cho nó thú vị hơn.


TFT Mobile hỗ trợ chơi chéo

Người dùng Android quan tâm có thể đăng ký trước trò chơi trên Google Play Store ngay bây giờ.

Viết bình luận