Teamfight Tactics - Đấu Trường Chân Lý Mobile của Liên Minh Huyền Thoại sẽ ra mắt vào tháng 03

Taskmaster 18/03/2020 16:11

MỤC LỤC [Hiện]

Đấu Trường Chân Lý Mobile với cái tên đầy đủ là Đấu Trường Chân Lý: LMHT Teamfight Tactics. Trong game bạn sẽ phải tập hợp một đội quân gồm những vị tướng yêu thích của bạn trong Đấu Trường Chân Lý, trò chơi chiến thuật PvP từ nhà sản xuất Liên Minh Huyền Thoại.


Trong Đấu Trường Chân Lý, bạn sẽ lựa chọn, dàn trận và nâng cấp từ một đội hình gồm các vị tướng Liên Minh Huyền Thoại trong một trận chiến sống còn. Tàn phá với tộc Ác Quỷ, giao tranh bằng hệ Đấu Sĩ hay biến đổi khôn lường với hệ Hóa Hình, quyết định hoàn toàn thuộc về bạn.


Vượt mặt đối thủ và sống sót tới cuối cùng bằng cách xây dựng một đội quân tinh nhuệ sẵn sàng chiến đấu cho vinh quang của bạn với những tướng trong Liên Minh Huyền Thoại. Các lựa chọn ngẫu nhiên và các sự kiện trong trò chơi sẽ đảm bảo không có trận đấu nào diễn ra giống hệt nhau.


Đầy đủ tính năng xếp hạng và tìm trận đấu. Từ hạng Sắt đến hạng Thách Đấu, leo hạng hay tụt hạng đều phụ thuộc vào vị trí cuối cùng của bạn trong mỗi trận đấu. Việc cập nhật miễn phí và bổ sung nội dung liên tục sẽ đảm bảo một meta luôn mới, không ngừng thay đổi và có chiều sâu chiến lược.


Thể hiện bản thân bằng những điệu nhảy, biểu tượng cảm xúc của Linh Thú. Nói chung là "khoe hàng" một chút. Nhận những Linh Thú mới khi chơi Đấu Trường Chân Lý hoặc mua trong cửa hàng Đấu Trường Chân Lý. Đấu Trường Chân Lý Mobile - Teamfight Tactics sẽ có mặt trên cả Android và IOS ngay trong tháng 03/2020 (Cụ thể là 20/03) chúng ta hãy cùng đón chờ nhé.


Viết bình luận