Tất tần tật những điểm mới mẻ mà PUBG Mobile 0.18.0 sẽ ra mắt vào ngày mai 07/05

Taskmaster 06/05/2020 14:00

MỤC LỤC [Hiện]

Tencent Games đã chính thức xác nhận rằng Bản cập nhật PUBG Mobile 0.18.0 sẽ được phát hành trong trò chơi với Bản cập nhật mùa 13 vào ngày 7 tháng 5 năm 2020. Bản cập nhật PUBG Mobile sắp tới này được cho là một trong những bản cập nhật quan trọng nhất trong lịch sử của PUBG Mobile, mang lại nhiều tính năng mới như Miramar 2.0, ống ngắm Side và nhiều thứ khác.

Dưới đây là những gì chúng tôi đã thu thập được trên các kênh Social Media chính thức của PUBG Mobile, một Poster đã được xuất bản với tất cả những thứ mới sắp tới của Phiên bản PUBG Mobile 0.18.0.


Đây là tất cả mọi thứ mới sắp tới trong PUBG Mobile Phiên bản 0.18.0 :

1. Miramar 2.0

Người chơi mặc dù ereach 2.0 sắp ra mắt, nhưng Tencent đầy bất ngờ và họ đã chính thức xác nhận rằng Miramar 2.0 sẽ đến với PUBG Mobile với bản cập nhật tiếp theo, tức là phiên bản 0.18.0.

Miramar 2.0 có Golden Mirado mới, Win94 với Phạm vi 2.7X và nhiều thứ mới hơn. Các tòa nhà đã được làm lại, và một hệ thống thời tiết cũng đã được thêm vào bản đồ này.

2. Giao diện người dùng màn hình kết quả mới

Nói một cách đơn giản, Sau khi PUBG Mobile 0.18.0 sau khi trận đấu của bạn kết thúc, bạn sẽ tìm thấy màn hình kết quả mới với nhiều chi tiết hơn và tất cả. Các chi tiết sẽ chính xác như số lần bạn bị bắn khi bạn chết và thậm chí bạn sẽ biết được đó là một phát bắn cơ thể hay headshot.

3. chiếc Mirado vàng


Golden Mirado chỉ là một chiếc Mirado được sơn vàng, và nó sẽ có sẵn trong Bản đồ Miramar 2.0. Điều tốt nhất là không quan trọng bạn có chi tiền cho PUBG Mobile hay không, bất kỳ ai cũng có thể tìm thấy chiếc xe trên bản đồ và sử dụng nó. Về cơ bản là đi lang thang và phô trương. Nhưng sẽ chỉ có 1 Golden Mirado trong toàn bộ sảnh, vì vậy hãy nhanh chân lên trước khi có người khác ngồi vào ghế lái.

4. Ống ngắm 2.7x cho Win94

Giống như VSS, bây giờ hãy chọn Win94 sau Cập nhật PUBG Mobile 0.18.0 để tìm Phạm vi 2.7x vĩnh viễn trên đó.

5. Ống ngắm bên (tầm nhìn cận)

Các tính năng được mong đợi nhất của Người chơi PUBG Mobile Pro cuối cùng cũng có ở đây. Bây giờ bạn sẽ có thể đặt hai điểm ngắm vào súng, một tầm bắn bình thường và tầm ngắm khác.

Người chơi sẽ có thể chuyển đổi giữa phạm vi bình thường và tầm nhìn chỉ bằng một cú chạm vào nút mới.

6. khẩu súng mới - P90

Có lẽ đây sẽ là SMG yêu thích tiếp theo trong PUBG mobile. P90 có clip 50 viên đạn và có tốc độ bắn cao. Nó sẽ sử dụng đạn 9mm và sẽ hữu ích trong các trận đánh ở cự ly cực gần. Nói về các tệp đính kèm, nó sẽ hỗ trợ mõm, điểm tham quan và foregrips.


Đến bây giờ, sau Bản cập nhật PUBG Mobile 0.18.0, bạn sẽ có thể tìm thấy khẩu súng này trong Chế độ Arena. Tuy nhiên, hiện tại nó sẽ không được thêm vào chế độ cổ điển.

7. Vending Machine

Trong một ngôi nhà? Cần một thức uống? Sau Cập nhật 0.18.0, hãy sử dụng máy bán hàng tự động để có cho mình một số vật phẩm hồi máu. Nhưng nó sẽ gây ra tiếng ồn khi bạn sử dụng nó, vì vậy hãy cẩn thận với sự vội vàng của kẻ thù.

8. Công viên cổ vũ

Cheer Park là đấu trường đào tạo mới trong PUBG Mobile, nơi bạn có thể nói chuyện và trò chuyện với bạn bè, bạn cũng thực sự có thể nướng một con gà. Chế độ luyện tập mới này cũng sẽ được lấp đầy với các tính năng mới trong trò chơi để người chơi có thể thực hành mục tiêu và nuôi dưỡng các kỹ năng của họ.


Viết bình luận