Tập Kích 2 – Bản mobile FPS được cải biên mạnh mẽ từ siêu phẩm Tập Kích của Hero Entertainment

Swordsman 04/07/2018 00:42

Tập Kích có lẽ là tựa game trở nên quen thuộc với cộng đồng game thủ Việt. Còn bản 2 thì sao? Tập Kích 2 xứng danh là một phiên bản cải biên ưu tú đến từ hãng Hero Entertainment từ bản Tập Kích trước đây.

Tập Kích chính là một game mobile FPS từng làm mưa làm gió tại thị trường Trung Quốc ngay từ khi ra mắt. VTC Mobile nhận thấy điều đó đã chi mạnh tay để sở hữu bản quyền tựa game này và đã cho ra mắt tại thị trường Việt Nam. Game vốn có tên nguyên bản là Toàn Dân Thương Chiến do Hero Entertainment phát triển. Còn bản 2 hiện nay vẫn chỉ có tại thị trường đại lục.

Với mong muốn phát triển sản phẩm FPS của mình lên một tầm cao mới, hãng game có tiếng Hero Entertainment đã nhanh chóng đầu tư, gia công thêm để cho ra lò phiên bản 2 mang tên Toàn Dân Thương Chiến 2 (hay gọi với cái tên gần gũi hơn là Tập Kích 2).

Tập Kích 2 sở hữu những đặc điểm ưu việt, cách tân từ phiên bản đời trước. Đồ họa game là một điểm nhấn đầu tiên khi tăng cường độ phân giải của hình ảnh cho chất lượng sắc nét hơn. Hơn thế nữa, hình ảnh game cũng được nhà sản xuất trau chuốt, làm mượt mà hơn bản trước đây.

Về lối chơi trong game Tập Kích 2, sản phẩm vẫn giữ được nét đặc sắc, sôi động máu lửa trong những chế kinh điển của game FPS dưới hình thức chiến đấu cá nhân hay tổ đội. Bạn có thể sử dụng nhiều chủng vũ khí với thiết kế cực kỳ đẹp mắt để tham gia những cuộc đấu sinh tử gay gắt. Những chế độ hot hiện nay như sinh tồn cũng được hãng game thường xuyên cập nhật, ra mắt mang lại diện mạo và chất lượng mới cho Tập Kích 2.

Bạn có thể tải game Tập Kích 2 cho nền tảng Android và iOS để tận hưởng chất FPS sống động đến nhường nào từ một tân bản lên hàng siêu phẩm.

Trang chủ: http://ca.yingxiong.com/

Viết bình luận