Tân Thiên Long Mobile VNG sẽ phát hành đến bản Thánh Hỏa Giáng Lâm, tới môn phái thứ 6 Minh Giáo

Swordsman 15/02/2019 21:30

Ra mắt tới đây, Tân Thiên Long Mobile VNG sẽ phát hành bản có 6 môn phái, đến phái Minh Giáo.

Như chúng tôi đã thông tin sơ bộ, việc Tân Thiên Long Mobile VNG sẽ phát hành phiên bản nào khi ra mắt game thủ trong thời gian ngắn sắp tới thực sự nhận được nhiều sự quan tâm. Và theo nhiều nguồn tin thân cận, Minh Giáo sẽ là môn phái "chốt" khi ra mắt, có nghĩa là dừng tới bản "Thánh Hỏa Giáng Lâm" ở bản Trung Quốc. 

Bản có phái Minh Giáo là phái tiếp theo xuất hiện sau phái Thiên Long. Là giáo phái xuất xứ từ Ba Tư và du nhập vào Trung Nguyên qua đường truyền giáo. Minh Giáo dần được bản địa hóa, trở thành một giáo phái hùng mạnh, tranh giành ảnh hưởng mạnh mẽ trong giới võ lâm.

Với sức mạnh của Thánh Hỏa Lệnh hay như nội công Càn Khôn Đại Na Di, Minh Giáo qua các tác phẩm kiếm hiệp, thể hiện sự quyền uy, đứng đầu trong ma giáo. Trong Tân Thiên Long Mobile VNG, Minh Giáo đặc biệt tạo ấn tượng với bộ skills cực kỳ bá đạo, khét tiếng.

Cùng với Minh Giáo, bản có 6 môn phái mà Tân Thiên Long Mobile VNG phát hành tới đây còn có các class là Cái Bang, Nga Mi, Tiêu Dao, Thiên Sơn và Thiên Long.

Như vậy dù không ra mắt bản bằng với phiên bản Trung Quốc có phái Thiếu Lâm hiện nay nhưng hiện tại game của VNG cũng đã cập nhật khá tiệm cận. Không phải nói quá nhiều khi game thủ vừa có nhiều chọn lựa môn phái vừa được trải nghiệm tính năng hay chắc chắn bản có Minh Giáo sẽ "châm ngòi" cho nhiều cuộc chiến.

Hãy cùng theo dõi thông tin mới nhất về  Tân Thiên Long Mobile VNG chỉ có tại Game8 nhé.

Viết bình luận