Tam Quốc Vương Giả - Game cày sướng tay nhận bộ sưu tập phần thưởng cực phẩm dành cho người chơi được đầu tư lên tới vài tỷ đồng

Khải sở khanh 14/05/2019 16:00

MỤC LỤC [Hiện]

Là một trong các tựa game SLG hấp dẫn nhất trong thị trường game hiện nay Tam Quốc Vương Giả đã thu hút được một số lượng người chơi đông đảo, tạo thành một cộng đồng những người cùng đam mê, cùng sở thích với nhau. Nắm bắt được thông tin đó, NPH Funtap bên cạnh việc nâng cấp cập nhập những tính năng ingame cũng luôn quan tâm theo dõi đến cộng đồng game thủ nhằm có những hình thức gây dựng cộng đồng lớn mạnh, phát triển vững bền, tạo được một sân chơi lành mạnh nơi mọi người có cơ hội giao lưu, chia sẻ với nhau

Gần đây nhất NPH Funtap đã tổ chức buổi offline đầu tiên diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh, hội tụ được rất nhiều người chơi và rất nhiều bang hội tụ họp lại với nhau. Buổi Offline đã tạo ra một không gian tuyệt vời với sự góp mặt của nhiều Chúa Công, một đấu trường mang đầy tính chiến thuật. Ngoài ra các mini game của Funtap cũng tạo được sự cạnh tranh giữa các game thủ để rinh những phần quà hấp dẫn.

Bên cạnh những phần quà trong sự kiện, NPH Funtap còn tổ chức trao giải cho những người chơi có thành tích nổi bật top lực chiến, top bang hội. Những phần tưởng có giá trị cao như xe máy SH, lệnh bài mạ vàng, cờ kỉ niệm,….

Đối với NPH Funtap, cộng đồng người chơi chính là nguồn cảm hứng vô tận để có thể tiếp tục phát triển tựa game và tiếp tục phát hành nhiều game hay hơn nữa. Hãy cùng tiếp tục đồng hành với NPH Funtap cũng như Tam Quốc Vương Giả và đón chờ những đợt Offline tiếp theo với nhiều phần thưởng hấp dẫn hơn nữa nhé.

Trang chủ: https://tamquocvuonggia.vn/home
Fanpage: https://www.facebook.com/tamquocvuonggia/

Viết bình luận