Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile tiếp tục gây bão với Update 7.0 cực "chất"

Khải sở khanh 23/07/2018 13:03

MỤC LỤC [Hiện]

Trong suốt hơn 7 tháng vận hành vừa qua, Tam Quốc Truyền Kỳ liên tục “thay da đổi thịt” với các bản update lớn nhỏ. Hầu như tháng nào ban quản trị game cũng cố gắng mang đến những luồng gió mới cho người chơi. Khi là những tính năng mới, lúc là những đấu trường liên server, những giải đấu lớn, đặc biệt nhất là trong tháng 6 vừa qua, bản siêu update 6.0 đã được tung ra với hàng loạt những thay đổi về đồ họa và lối chơi.

Được đánh giá là bản cập nhật mở ra một kỷ nguyên mới cho dòng game chiến thuật SLG, Update Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile 6.0 đã khiến game như được tái sinh. Ngoài những cập nhật cơ bản như: thêm tướng mới, tính năng mới, tối ưu hóa tính năng, tăng giới hạn level tướng…Big Update 6.0 còn mang đến 2 nâng cấp chủ đạo, làm thay đổi hoàn toàn cục diện game từ trước đến nay: Đồ họa 3D và Chiến Quốc liên server.

Khi Update 6.0 còn chưa hạ nhiệt, game thủ lại sắp được đón nhận Update 7.0 đầy ấn tượng với Tướng Thần Bí “độc nhất vô nhị” và giải đấu 3vs3 leo Rank Đỉnh Cao Quyết Đấu. Hãy cùng đi sâu hơn các tính năng này nhé!

Leo Rank với Đỉnh Cao Quyết Đấu

Leo Rank trong game chiến thuật ư? Nghe thật khó tin phải không? Nhưng điều đó đã trở thành sự thật trong Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile 7.0. Là một giải đấu mới xuất hiện trong Tam Quốc Truyền Kỳ Mobie, Đỉnh Cao Quyết Đấu khác biệt hẳn so với những  giải đấu góp mặt trong game trước đó.

Về thể lệ đấu, bạn sẽ phải tung ra 3 đội hình mạnh nhất của mình để chiến đấu với kẻ địch. Đội nào có 2/3 trận thắng sẽ giành chiến thắng chung cuộc. Thứ tự chiến đấu của các đội sẽ do bạn quyết định, xếp đội mạnh đi trước hay đội yếu tiên phong để thắng địch đây? Tất cả sẽ phụ thuộc vào tài dụng binh của bạn.

Mỗi ngày bạn sẽ được đánh tối đa 10 trận để lấy điểm thăng cấp, muốn vượt cấp hiện tại bạn sẽ phải đấu tấn cấp với 5 người chơi khác có thứ hạng cao hơn. Sẽ có 7 hạng trong Đỉnh Cao Quyết Đấu với cấp bậc tăng dần từ: Thanh Đồng, Bạch Ngân, Hoàng Kim, Kim Cương, Truyền Kỳ, Kiêu Hùng. Bạn có muốn thống lĩnh quần hùng, được người người nể trọng, hãy đầu tư sức lực và trình độ để đạt tới hạng cao nhất – Kiêu Hùng nhé!

Cũng giống như tính năng xếp hạng của các game MOBA đình đám hiện nay, Đỉnh Cao Quyết Đấu sẽ là nơi phân cấp trình độ người chơi rõ ràng nhất. Sở hữu một tư duy chiến thuật tốt, nắm vững điểm mạnh yếu nhiều đội hình trong game cộng với việc chăm chỉ rèn luyện, chắc chắn bạn sẽ leo lên được vị trí cao trong bảng xếp hạng Đỉnh Cao Quyết Đấu.

Xuất hiện Tướng Thần Bí “độc nhất vô nhị”

Vị tướng này được coi là “độc nhất vô nhị” bởi lẽ nó chưa từng xuất hiện tại phiên bản Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile nào (kể cả Trung Quốc) mà được ưu ái dành riêng cho thị trường Việt Nam. Cùng điểm qua một số đặc điểm dưới đây xem Tướng Thần Bí có phải là vị tướng “Vạn người mơ” không nhé?

- Cần đến 450 hồn tướng để ghép thành Tướng Thần Bí

- Đây là vị tướng chỉ xuất hiện duy nhất tại phiên bản Việt Nam, ngay cả phiên bản gốc Trung Quốc và các nước khác cũng chưa từng có tướng này.

- Là tướng duy nhất trong game có khả năng hồi sinh.

- Tên tướng sẽ được đặt tùy ý theo sở thích của người chơi.

- Tướng có chỉ số cao ngút trời, khả năng làm choáng diện rộng cực mạnh.

Tất nhiên, để sở hữu một siêu tướng SSS như thế này không phải là điều đơn giản. Muốn tập hợp đủ số hồn tướng yêu cầu, bạn sẽ phải tham gia đầy đủ các sự kiện trong chuỗi sự kiện chào đón Tướng Thần Bí siêu hot bắt đầu vào ngày 21/7/2018.

Tạm kết

Update 7.0 Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile lần này không mang đến quá nhiều thứ mới mẻ, nhưng ra tính năng nào “chất” tính năng đó. Siêu Tướng Thần Bí thì khỏi phải bàn về độ “hot” rồi, còn giải đấu Đỉnh Cao Quyết Đấu lại càng không thể bỏ qua nếu từ lâu bạn luôn mơ ước có được một “vai vế” trong game.

Còn chờ gì nữa, nhanh tay trải nghiệm Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile tại:

Tải game: http://tqtkm.vn/download

Trang chủ: http://tamquoctruyenkymobile.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/tamquoctruyenkymobile.vn/

Viết bình luận