Tâm Ma Tuyệt Địa Thí Luyện trở lại với game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

Khải sở khanh 10/05/2019 14:00

MỤC LỤC [Hiện]

Tâm Ma vốn là hoạt động PK nhóm được ưa thích nhất Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile (VLTK Mobile), từ Tâm Ma Ảo Cảnh đến Tâm Ma Tuyệt Địa đều được đánh giá là chiến trường công bằng tuyệt đối, thích hợp để thể hiện kỹ năng khiển tay và phối hợp cùng đồng đội. Chỉ riêng sự kiện Tâm Ma Tuyệt Địa Thí Luyện là dành cho thi đấu cá nhân, phần thưởng nhiều hơn và thời gian tổ chức ngắn hơn.

Sau 03 tháng kể từ lần tổ chức đầu tiên, Tâm Ma Tuyệt Địa Thí Luyện một lần nữa trở lại trong hai dịp cuối tuần: 10 – 11/5 và 18 – 19/5, thời gian từ 13:26 đến 15:50. Sự kiện tuy không lạ nhưng là cơ hội hiếm có để các game thủ thu thập những tư liệu đắt tiền và quý giá như Hòa Thị Bích, Nguyên Khí và hàng chục nghìn Bạc. Riêng Cống Hiến không có trong phần quà của sự kiện lần này.

Về cách thức thực hiện, Tâm Ma Tuyệt Địa Thí Luyện vẫn giữ nguyên thể thức thi đấu cũ. Hoạt động chỉ đánh cá nhân, bản đồ 36 ô, cứ 10 phút lại có một trận, không giới hạn số lần tham gia, không xung đột với lượt đánh Tâm Ma thường trong ngày.

Về cách thức chia thưởng, Tâm Ma Tuyệt Địa Thí Luyện giữ nguyên các khung điểm cũ, trong đó khung 96 điểm trở lên (Hoàn Mỹ) là nhận được phần quà giá trị nhất. Phần thưởng ở mức này bao gồm 8 Hòa Thị Bích, 10.000 Nguyên Khí, 80.000 Bạc.

Vậy làm thế nào để có được nhiều trận Hoàn Mỹ nhất có thể? Muốn có trận Hoàn Mỹ, số điểm tích lũy phải cao, nhân vật phải còn sống đến giai đoạn cuối của hoạt động, cộng thêm số lượng diệt địch nhất định.

Kinh nghiệm từ sự kiện lần trước cho thấy, để làm được điều này các game thủ không chỉ cần sự thành thạo trong thao tác mà còn cần đến một chiến thuật thông minh. Chiến thuật quan trọng nhất là tận dụng những vật phẩm có trong chiến trường, đặc biệt là vật phẩm Đổi Phái. Khi cần thiết phải đối chiến với những địch thủ mạnh hơn, hãy chọn vật phẩm đổi sang phái có ngũ hành khắc chế địch. Nếu môn phái lựa chọn ban đầu xui xẻo rơi vào lượt đấu có quá nhiều đối thủ kỵ hệ, hãy cố gắng di chuyển tìm vật phẩm đổi sang hệ khác.

Sự kiện Tâm Ma Tuyệt Địa Thí Luyện là cơ hội tuyệt vời cho các game thủ chơi lại ở server mới. Với kinh nghiệm, họ có thể dễ dàng giành được phần thưởng Hoàn Mỹ, tạo bệ phóng mạnh mẽ cho nhân vật mới mà không tốn công nhiều công sức và tiền bạc.

Tải game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile tại https://go.onelink.me/Cvd7/3b2760fd

Trang chủ VLTK Mobile: http://vltkm.zing.vn/

Tham gia cộng đồng VLTK Mobile: https://www.facebook.com/vltkm.zing.vn/

Viết bình luận