Tải ngay PUBG Mobile LITE, phiên bản mới được Tencent ra mắt nhẹ hơn, ít lag hơn và chỉ có 40 người trong map

Swordsman 10/08/2018 08:32

Cộng đồng game thủ đang sốt sắng vì phiên bản mini của PUBG Mobile có tên PUBG Mobile LITE. Đây là bản mới được Tencent ra mắt trong vài giờ qua.

Với chiến lược phổ biến rộng rãi trò chơi sinh tồn PUBG Mobile của mình, có thể nói Tencent đang làm mọi cách để đứa con cưng đến được với nhiều người hơn. Từ đó dự án PUBG Mobile LITE đã được chính thức triển khai.

Phát triển khá âm thầm và gần như không để rò rỉ bất kỳ thông tin “hậu kỳ” nào về việc thiết kế, PUBG Mobile LITE bất ngờ xuất hiện khiến cộng đồng người chơi không khỏi ngạc nhiên. Hiện tại phiên bản này được phát hành trên nền tảng Android tại cửa hàng Play Store. Bản hiện tại của trò chơi trùng với phiên bản truyền thống PUBG Mobile.

Nếu như bạn phải tải về hàng trăm MB với bản truyền thống thì PUBG Mobile LITE chỉ có dung lượng 30MB vô cùng gọn nhẹ. Chỉ chưa đến 10 giây là bạn có thể tải PUBG Mobile LITE ngay về máy.

Điểm đáng chú ý hơn là PUBG Mobile LITE tương thích với hầu hết các dòng smartphone hiện nay. Không yêu cầu cấu hình quá cao, Android từ 4.0.3 trở lên là bạn có thể chiến được phiên bản mini của PUBG Mobile rồi.

Với dung lượng nhỏ gọn như thế, tất nhiên PUBG Mobile LITE sẽ là phiên bản giới hạn tối thiểu nhiều tính năng và khả năng hiển thị so với bản truyền thống. Bạn sẽ thấy chi tiết cảnh vật trong game sẽ không hiển thị cụ thể: nhà cửa ít hơn, cây cối thưa thớt hơn và hầu như không còn nhìn thấy cỏ (chỉ là bãi đất bằng phẳng). Điểm đặc biệt là chế độ chơi chỉ cho phép tham gia 40 người trong một trận với thời gian giới hạn và sẽ kết thúc nhanh trận đấu.

Với bản PUBG Mobile LITE này, game thủ có thể thưởng thức chất PUBG nguyên vẹn tuy nhiên trải nghiệm thị giác sẽ giảm thiểu. Tất nhiên bạn sẽ được chơi game PUBG Mobile mượt mà hơn, không còn vấn đề lag, giật nữa.

Tải game

Viết bình luận