T+ Beer Club chật kín game thủ đến offline 3 miền Ỷ Thiên 3D

Swordsman 22/04/2017 21:30

(Game8) - T+ Beer Club không còn chỗ ngồi cho game thủ đến dự tham gia sự kiện offline 3 miền game Ỷ Thiên 3D.

Sự kiện big offline "Nhậu phải có anh em" của Ỷ Thiên 3D được "lên dây cót" từ một tuần trước đó. Vào chiều hôm nay, 22/04, buổi offline cộng đồng game thủ Ỷ Thiên 3D đã diễn ra sôi nổi khắp ba miền Bắc Trung Nam.

Theo đó, địa điểm offline gồm có:

Offline miền Bắc được tổ chức tại T+ Beer 90 đường Láng, Đống Đa, Tp.Hà Nội

Offline miền Trung diễn ra tại Ớt xanh, 139 đường 3/2, Tp. Đà Nẵng

Offline miền Nam game thủ tụ họp tại Khu du lịch Bình Quới 1, 1147 đường Bình Qưới, phường 28, quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh.

Sự kiện offline ba miền "Nhậu" phải có anh em do ban quản trị Ỷ Thiên 3D tổ chức chính thức diễn ra vào lúc 18 giờ ngày 22/04.

Địa điểm offline miền Bắc tại T+ Beer Club thu hút đông đảo game thủ tham gia

Theo ghi nhận của chúng tôi tại địa điểm offline khu vực miền Bắc tại T+ Beer Club, rất đông game thủ đến trước "giờ G". Cho đến giờ chính thức, không gian bên trong T+ Beer Club như không còn chỗ đứng bởi số lượng người quá đông.

Người chơi tới tham gia offline cần check-in với ban tổ chức

Tuy nhiên dường như quy mô không gian tại T+ Beer khá nhỏ hẹp nên cũng phần nào không đáp ứng được số lượng game thủ tới tham gia.

T+ Beer Club 90 Láng "thất thủ" vì game thủ quá đông

Người chơi tới tham gia buổi offline ngoài việc được hỗ trợ chi phí cho buổi "nhậu" đó còn được ban quản trị Ỷ Thiên 3D tặng rất nhiều giftcode giá trị. 

Buổi big offline ba miền nói chung và cơ sở T+ Beer Club nói riêng là cơ hội, điểm hẹn để các game thủ từng có mối thân tình trong game nay được hạnh ngộ, đàm luận, chia sẻ cảm nhận trải nghiệm Ỷ Thiên 3D cũng như câu chuyện cuộc sống của mình.

Hi vọng trong các lần tổ chức offline sau ban quản trị Ỷ Thiên 3D cũng nên lưu tâm trong công tác tổ chức, chọn địa điểm để game thủ tới tham gia có nhiều cơ hội được gặp gỡ, giao lưu với bằng hữu, huynh đệ trong game ngoài đời.

Trang chủ: https://ythien.gamota.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/ythiendolongky3d/

Bài và ảnh: Swordsman

Viết bình luận