Survival Heroes - Tựa game Moba sinh tồn chính thức có mặt tại Đông Nam Á

BTT 29/07/2018 11:43

MỤC LỤC [Hiện]

Survival Heroes là game mobile MOBA sinh tồn rất độc đáo được phát triển bởi Snail Games. Trò chơi đã phát hành ở Trung Quốc và nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ cộng đồng.

Mới đây, phiên bản tiếng Anh của trò chơi được tung lên Google Play khu vực Đông Nam Á với phần thử nghiệm, hiện tại các game thủ đã có thể tham gia vào trò chơi hấp dẫn này.

Trailer Survival Heroes

Tuy nhiện tại đây người chơi không được lựa chọn nhân vật yêu thích với phong cách chiến đấu phù hợp với bản thân ngay từ ban đầu như ở game MOBA mà đều có xuất phát điểm giống nhau trong bản đồ rộng lớn chưa tới 100 người chơi cùng lúc. Người chơi bắt đầu thu thấp trang bị và vũ khí cho mình. Mỗi loại vũ khi thu thập được (cung, kiếm, chùy, nỏ...) sẽ mở ra những kỹ năng riêng của nó để người chơi sử dụng.

Trong Survival Heroes, bản năng sinh tồn là thứ duy nhất được đưa vào thử nghiệm. Để trở thành vua của thung lũng này, người chơi cần phải ứng biến linh hoạt tùy từng trường hợp bằng cách lựa chọn đúng trang thiết bị vào đúng thời điểm.

Các vũ khí, trang bị cũng sẽ phân cấp thành mức độ mạnh yêu khác nhau. Cuộc chiến sinh tồn cũng như các sản phẩm khác, cố gắng trở thành người sống sót cuối cùng, chạy bo, tránh khu vực red zone.

Ngoài việc thu thập trang bị, người chơi còn phải tiến hành train level để tăng cấp cho kỹ năng, tăng sức mạnh cho bản thân. Game có những bãi quái nhiều cấp độ khác nhau cho người chơi tiêu diệt và kiếm đồ. Tất người người chơi cũng có thể train bằng cách tiêu diệt các đối thủ. Các kỹ năng của Survival Heroes cũng rất thú vị như choáng, làm chậm, khóa chiêu, đặt bẫy, độc sát, sát thương diện rộng, tàng hình.

Dưới đây là một số hình ảnh gameplay của tựa game Survival Heroes

Game thủ quan tâm có thể tham gia tải game tại đây: : http://bit.ly/2NRjV1n

Viết bình luận