Survival Heroes chính thức hé lộ những hình ảnh Việt hóa

BTT 28/03/2019 09:28

MỤC LỤC [Hiện]

Survival Heroes đang là cái tên được “truy lùng” gắt gao của cộng đồng game thủ Việt hiện nay. Không hẳn chỉ là bởi vì đây là một tựa game lạ mà còn là một sản phẩm thuộc dạng “dị độc” khi kết hợp được hai dòng game MOBA và Sinh Tồn vào trong một sản phẩm duy nhất. Chính vì thế mà Survival Heroes sở hữu một lối chơi đậm chất hành động song cũng “đậm đặc” tính chiến thuật mà hiếm có một tựa game mobile nào hiện nay làm được.

Do đó, không khó hiểu khi tại sao người chơi Việt lại sẵn sàng “xách ba lô” sang tận Store “nước bạn” để tìm cách tải và tận hưởng trước không khí mà chỉ có Survival Heroes mới có thể đem lại. Tuy nhiên, với tiêu chí “ta về ta tắm ao ta”, game thủ Việt vẫn luôn mong đợi được trải nghiệm Survival Heroes của Việt Nam, được Việt hóa hoàn chỉnh và được hỗ trợ “tận răng” bởi NPH Gamota.

Không phụ lòng mong đợi của người chơi, mới đây, những hình ảnh Việt hóa của Survival Heroes đã bất ngờ xuất hiện. Được biết, hiện tại Survival Heroes đã Việt hóa gần như hoàn chỉnh và có thể sẵn sàng được phát hành vào ngay trong những ngày cuối tháng 3 này.

Cho đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có một thông tin chính thức nào được Gamota gửi tới game thủ. Song với việc “mọi sự đầy đủ, chỉ chờ gió Đông” thì có thể tin rằng ngày Survival Heroes chính thức phát hành sẽ không còn xa nữa.

Như vậy, có thể khẳng định đến 95% rằng Survival Heroes sẽ được phát hành chính thức trong những ngày cuối tháng 3 sắp tới.

Viết bình luận