Sức hút khổng lồ từ Hậu Duệ Tam Quốc: đốn tim hàng ngàn game thủ chỉ sau 1 ngày tung ra phiên bản close beta

Khải sở khanh 16/11/2018 13:07

MỤC LỤC [Hiện]

Vượt xa mong đợi ban đầu, ngày ra mắt phiên bản Closed Beta diễn ra vô cùng thuận lợi, ghi nhận những con số ấn tượng như lượng người tham chiến lên đến con số hàng ngàn, game chạy khá mượt trong quá trình chơi. Bước đầu ghi nhận dấu ấn “ Hậu Duệ Tam Quốc” trong lòng game thủ.

Phản hồi tích cực từ cộng đồng game thủ

Những con số và phản hồi tích cực trong ngày đầu Hậu Duệ Tam Quốc ra mắt phiên bản CB

Với những game thủ khó tính như ở thị trường Việt Nam, việc làm hài lòng là 1 thách thức lớn cho các đơn vị phát triển game trong nước, tuy nhiên lần này có vẻ “ Hậu Duệ Tam Quốc” đã làm được điều đó. Không chỉ được đánh giá cao về mặt nội dung, tựa game này còn nhận được rất nhiều lời khen về chất lượng hình ảnh cũng như kỹ thuật đồ họa và hiệu ứng chiêu thức.


Vừa ra mắt, “Hậu duệ Tam Quốc” đã chễm chệ nằm ngay trên Top Thịnh hành của Google Play

Ra mắt thử nghiệm được 24h, cộng đồng game thủ phản hồi rằng họ thực sự cảm thấy thích thú khi được hóa thân trở thành một chiến binh mang trong mình sức mạnh của những “tướng hồn” thời Tam Quốc. Đồ họa đẹp, cực kì mãn nhãn là một trong những dấu ấn sâu đậm nhất sau khi chơi phiên bản thử nghiệm. Ngoài ra, với những ai đã từng có một tuổi thơ “máu lửa” gắn liền với game nhập vai sẽ được sống lại một lần nữa với những trận PK đẫm máu, giết BOSS cướp bảo vật hay tham chiến đối kháng theo đoàn đội 1:3, cá nhân 1:1.

Ngoài ra, là những bình luận thể hiện sự kinh ngạc khi lần đầu được chơi một game sở hữu hệ thống thú cưỡi và thú cưng đa dạng như vậy: Gà bông khổng lồ, xe ma tốc độ, rồng thần truyền thuyết… Cùng bộ sưu tập thời trang theo mùa: bikini mùa hè, dạ tiệc hoàng gia, giáp chiến full bộ cực ngầu,…

Hai sự kiện hấp dẫn cùng diễn ra trong ngày: “ Vote app 5 sao -  trao ngay Giftcode” và  “Chia sẻ Landing – Ring ngay quà tặng”

 Event: “Vote app 5 sao -  trao ngay Giftcode

Và “Chia sẻ Landing – Ring ngay quà tặng

Đặc biệt, nhân dịp chào đón sự kiện Open Beta sắp tới, nhà phát hành game chào đón cộng đồng game thủ bằng hai event “cực khủng” với nhiều phần quà hấp dẫn mang tên: “ Vote app 5 sao – trao ngay giftcode” và “Chia sẻ Landing – Rinh ngay quà tặng” với nhiều phần thưởng hấp dẫn

Chi tiết về sự kiện, game thủ xem tại:

Ngóng đợi ngày phát hành chính thức

Các game thủ yêu thích dòng game nhập vai  đừng bỏ lỡ cơ hội được trở thành những người đầu tiên  trải nghiệm phiên bản chính thức của siêu phẩm được mong đợi nhất trong cuối năm nay. Vô vàn những phần quà hấp dẫn, hàng ngàn Giftcode có giá trị dành cho những  người chơi may mắn nhất.

Sức nóng của ngày hội Close Beta vẫn đang lan tỏa mạnh mẽ hơn bao giờ hết trong lòng cộng đồng game thủ yêu thích game MMORPG nói chung và “ Hậu Duệ Tam Quốc” nói riêng. Ngay lúc này hãy tải ngay trò chơi về máy để sẵn sàng ngóng chờ  ngày Open Beta cực kì khốc liệt sắp tới. 

Viết bình luận