Stealth Tracking - Xuất hiện game sinh tồn FPS với đồ họa cực đỉnh Ureal Engine 4 mở thử nghiệm lần đầu

Swordsman 07/01/2019 02:30

Tựa game Stealth Tracking vừa mở cửa thử nghiệm tại Trung Quốc là một game sinh tồn đồ họa tân tiến Ureal Engine 4.

Nếu bạn là một fan cuồng game sinh tồn như PUBG thì có lẽ Stealth Tracking là sản phẩm bạn không thể bỏ qua. Đồ họa Unreal Engine 4 được thiết kế cho trò chơi này mang đến trải nghiệm cực kỳ mãn nhãn. Tên phiên bản gốc của trò chơi là Tiềm Hành Truy Tung.

Vốn dĩ tựa game được biết đến và giành sự quan tâm của game thủ vào hồi tháng 8 vừa qua khi nhà sản xuất tung ra một trailer cận cảnh lối chơi sinh tồn trong rừng cực chất. Điểm đáng chú ý nhất và để lại ấn tượng nhất chính là nền đồ họa cực kỳ đẹp mắt mà Stealth Tracking để lại ấn tượng cho người xem.

Sau khoảng hơn 4 tháng phát triển, cuối cùng tựa game cũng ra phiên bản thử nghiệm đầu tiên từ ngày 5/1. Và đợt test này của Tiềm Hành Truy Tung kéo dài cho đến hết ngày 11/1. Mọi dữ liệu game sẽ bị xóa bỏ khi giai đoạn này kết thúc.

Trong game, bạn sẽ vào vai một chiến binh tiến hành săn lùng đối phương trong khu rừng già với những phế tích hoang tàn. Nơi đó có thể coi là một vùng đầm lầy. Điều quan trọng hơn cả là bạn phải tiêu diệt tất cả những người chơi còn lại và là người sống sót cuối cùng.

Dù chỉ mới ra mắt thử nghiệm tại thị trường Trung Quốc song trò chơi Tiềm Hành Truy Tung (Stealth Tracking) đã được cộng đồng game thủ đón nhận nồng nhiệt và dành những lời đánh giá tích cực về sản phẩm này. Trong thời gian tới có lẽ đây sẽ là đối thủ đáng gờm với Call of Duty Mobile của Tencent vốn đang được ưa chuộng tại xứ tỉ dân.

 

Viết bình luận