Speed Drifters chính thức Open Beta 17/1, game đua xe 3D phát hành toàn thế giới bởi Garena

Swordsman 17/01/2019 08:40

Hiện game thủ có thể tải Garena Speed Drifters về máy và chuẩn bị trải nghiệm bản chính thức ra mắt ngày 17/1.

Như chúng tôi đã thông tin trước đây, sản phẩm Garena Speed Drifters sẽ do Garena phát hành bản quốc tế, trong đó có khu vực Đông Nam Á. Vào ngày 17/1 này, tựa game sẽ chính thức mở cửa sau một thời gian mở cổng đăng ký cho người chơi. 

Trước đó, game mở thử nghiệm tại một số quốc gia Đông Nam Á như Thái Lan, Indonesia, Philippines... và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của game thủ. Tương tự với bản Việt là ZingSpeed Mobile, phiên bản tại Việt Nam cũng dễ dàng được người chơi đón nhận.

Game đua xe này sở hữu đồ họa 3D đẹp mắt, thiết kế màu sống động cùng với nhân vật cực kỳ dễ thương. Phương diện gameplay cũng để lại nhiều ấn tượng khi nó có đầy đủ tính năng, nhiều hoạt động đua xe vui nhộn, cho phép người chơi đấu đơn, đấu đội thoải mái.

Nếu bạn còn băn khoăn khi hai sản phẩm chúng tôi đề cập là "anh em song sinh" thì chúng tôi phải nhắc ngay đến Phi Xa QQ Mobile - tựa game do Tencent sản xuất. Thực tế, Garena Speed Drifters và ZingSpeed Mobile là các phiên bản chuyển ngữ của từ Phi Xa QQ mà thôi. Garena đảm nhiệm phát hành bản quốc tế, Đông Nam Á, còn tất nhiên VNG sẽ vận hành tại thị trường Việt Nam.

Ra mắt chính thức ngày 17/1, Garena Speed Drifters sẽ trở thành tựa game đua xe có độ phủ sóng, lan tỏa rộng khắp sau thị trường Việt Nam mà nó đặt chân đến. Game thủ cũng sẽ có nhiều lựa chọn hơn để có thêm trải nghiệm.

Viết bình luận