SỐC: Indonesia sắp cấm cửa phát hành Mobile Legends và PUBG Mobile?

Swordsman 13/01/2019 17:50

MỤC LỤC [Hiện]

Thông tin được tung ra từ bản thông báo của chính quyền Indonesia khiến cộng đồng game thủ cả hai game hoảng hốt. Liệu khả năng hai game phổ biến hàng đầu tại quốc gia đông dân nhất Đông Nam Á này có ngừng vận hành?

Bản thông báo lan truyền với nội dung chính quyền Indonesia sắp cấm cửa PUGB Mobile và Mobile Legends khiến fan hoảng loạn

Theo như bản thông báo này được đưa ra, chính quyền Indonesia sẽ cấm cửa nhiều tựa game hot, trong đó có hai sản phẩm đình đám thịnh hành là Mobile Legends và PUBG Mobile từ ngày 31/1/2019.

Tuy nhiên, đây hoàn toàn là một trò lừa bịp, gây hoang mang trong dư luận, khiến các game thủ được phen hoảng hốt thất thần. Bộ Thông tin và Truyền thông Indonesia ngày 10/1 đã đưa ra thông cáo nhằm trấn an dư luận rằng không hề có bản thông báo ngừng phát hành hai trò chơi kể trên. Hình ảnh đưa ra là một sự giả mạo.

Cuối cùng thông tin được xác định là giả mạo, đồn nhảm 

"Đó hoàn toàn là một trò lừa bịp", Cục trưởng Cục Truyền thông và Tin học, Ferdinandus Setu của Indonesia nói với báo giới như vậy.

Như vậy, game thủ có thể an tâm rằng Mobile Legends và PUBG Mobile vẫn được duy trì hoạt động tại quốc gia lớn nhất Đông Nam Á này. Hiện các cơ quan chức năng đang điều tra vụ tung thông tin giả mạo này và sẽ trừng trị thích đáng đối tượng phạm tội.

Viết bình luận