Số người chơi quá đông đảo, doanh thu tăng "vèo vèo", Garena quyết định mở hẳn văn phòng đại diện Free Fire tại Brazil

Swordsman 28/06/2019 08:57

Văn phòng đại diện hỗ trợ Free Fire của Garena sẽ được mở tại Brazil nhằm chăm sóc cộng đồng game thủ tốt hơn.

Nhà phát triển Garena công bố việc mở một văn phòng tại Brazil cho game Free Fire Battlegrounds - một trong những sản phẩm thành công thương mại lớn nhất của mình trong thời gian gần đây.

Free Fire là game hot nhất tại Brazil hiện tại, trên cả PUBG Mobile

Theo công ty, Free Fire thời gian gần đây đã có một nhóm nghiên cứu ở nước này sẽ tập trung vào việc tiếp cận cộng đồng địa phương đồng thời tăng cường sự ủng hộ và khách hàng dịch vụ kỹ thuật. Nhân viên cũng được chỉ định cũng sẽ tiến hành tạo nội dung mới cho người chơi tại đây.

Game có 450 triệu người dùng đăng ký và hơn 50 triệu người dùng hoạt động hàng ngày. Theo công ty App Annie, Free Fire là trò chơi được download nhiều nhất trên thế giới lần thứ 4 trong năm 2018, phù hợp với Apple App Store và Google Play Store. Năm ngoái, Free Fire cũng là trò chơi chính ở Brazil sau khi xem xét người dùng hoạt động hàng tháng. Trò chơi được xếp hạng trong số 5 game phổ biến nhất trong cửa hàng Google Play, do người dùng ở Đài Loan bầu chọn.

Trong lĩnh vực eSports, Free Fire đã được khẳng định với giải quốc tế World Free Fire khi có 401.000 khán giả đồng thời xem giải đấu được phát trên YouTube. Tổng cộng, có hơn 5 triệu người Brazil đang theo dõi chức vô địch.

Ariano "Kronos" Ferreira, một game thủ người Brazil, đã đăng quang MVP trong suốt giải đấu cùng với gần 7.000 người chơi khác cho biết sẽ tham gia Free Fire Pro League 2019. Trận chung kết sẽ diễn ra vào ngày 20 tháng 7, tại thành phố São Paulo.

Jason Ng, phó chủ tịch quan hệ đối tác chiến lược tại Garena, nhận xét về liên doanh mới của công ty: "Chúng tôi rất vui mừng được mở rộng dịch vụ của mình tới cộng đồng Free Fire nhiệt tình ở Brazil. Nhân viên địa phương của chúng tôi sẽ tập trung vào việc xây dựng các kết nối mạnh mẽ hơn với cộng đồng và hiểu nhu cầu của bạn để cung cấp cho bạn trải nghiệm thú vị".

Viết bình luận