Sở Lưu Hương Mobile chuẩn bị tung update lớn, úp mở môn phái mới Thái Âm, tiếp tục nâng cấp đồ họa chân thực cực đỉnh

Swordsman 04/06/2019 08:54

MỤC LỤC [Hiện]

Nếu bạn là một fan game kiếm hiệp nhập vai hẳn sẽ không thể bỏ qua tựa game cực hấp dẫn Sở Lưu Hương Mobile. Trò chơi hiện vẫn đang làm mưa làm gió tại thị trường Trung Quốc. Game của NetEase đã cán mốc 50 triệu người chơi vào ngày 20/5.

Sở Lưu Hương Mobile tiếp tục có big update

Trong lần cập nhật mới này, bạn mong đợi điều gì ở Sở Lưu Hương Mobile? Chắc chắn những nội dung mới sẽ khiến bạn không phải thất vọng. Đi liền với điều này, game thủ cần chuẩn bị cho mình thêm bộ nhớ thiết bị để update tài nguyên, bởi game sẽ nặng hơn nữa đó.

- Cải tiến đồ họa thêm 1 bậc

Từ khi ra mắt, rất ít người chê đồ họa Sở Lưu Hương Mobile, nếu không muốn nói là chỉ “khen nấy khen để”. Game của NetEase là trò chơi đầu tư công phu về đồ họa, được xếp hạng thuộc nhóm hàng đầu hiện nay.

Trước update

Sau update

Tuy nhiên, ở bản này, người chơi tiếp tục chứng kiến sự “thay da đổi thịt” một lần nữa từ game mobile hấp dẫn này. Cụ thể, game sẽ gia tăng tính chân thực bằng việc chi tiết hóa các tiểu tiết cảnh vật, con người. Bạn sẽ thấy được những sợi tóc, ngọn cỏ, nhành cây, gợn sóng lăn tăn… Mọi thứ đều như phim chuẩn HD, thậm chí là 4K vậy.

- Ra môn phái mới

Môn phái Thái Âm

Được biết, môn phái mới sau Thương Hải trong Sở Lưu Hương Mobile mang tên gọi Thái Âm. Nếu những ai chơi game của NetEase hẳn sẽ quen thuộc với class này trong game Thiên Hạ Mobile. Tuy nhiên, tạo hình trong Sở Lưu Hương Mobile, Thái Âm sẽ hoàn toàn khác ngoài việc dùng bùa chú vẫn tương tự.

- Giao thương tự do

Người chơi game sẽ được mua bán, trao đổi dễ dàng hơn nữa với nhiều tùy chọn trong phiên bản cập nhật tới của Sở Lưu Hương.

- Đa dạng cử chỉ tình yêu

Người chơi sẽ được chọn lựa nhiều hình thức khác để bày tỏ tình cảm với bạn bè, người thương trong Sở Lưu Hương Mobile.

Đó là những nội dung chính sẽ có ở  bản update. Hiện tại, NetEase Games vẫn chưa tiết lộ thời điểm ra phiên bản hoành tráng này, cùng đón chờ nhé.

Viết bình luận