Sinh nhật 10 năm Game8: Một thập kỉ đồng hành cùng game thủ Việt!

Taskmaster 01/04/2020 09:53

MỤC LỤC [Hiện]

Thân gửi các độc giả thân mến,

Kể từ khi ra đời vào 1/4/2010, với mục đích xây dựng một cộng đồng game thủ đông đảo, lớn mạnh và đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau trên Internet lẫn ngoài đời thực Game8 đã sớm trở thành trang tin game uy tín có nhiều người đọc và theo dõi từ đó đến nay.


Giao diện Game8 những ngày đầu ra mắt game thủ.

Trụ sở làm việc chính của Game8 tại Hà Nội với đội ngũ BTV trẻ, ngày đêm nắm bắt các thông tin từ mọi nơi trên thế giới và nhanh chóng cập nhật trên trang chủ. Các tựa game mới ra được truyền tải chuyên sâu, đa chiều và đánh giá khách quan vô cùng chi tiết. Bên cạnh các tin tức về game, Game8 còn là trang tin game hàng đầu về cộng đồng, luôn đứng về phía game thủ phương châm của Game8 là luôn bảo vệ quyền lợi và ủng hộ tiếng nói của game thủ.

Game8 ở tuổi thứ 10.

Game8 đã đạt hơn 100 triệu lượt xem trong năm 2019, theo Google Analytics, là phần thưởng to lớn mà cộng đồng game thủ dành cho chúng tôi. Trong 10 năm hoạt động Game8 đã trải qua nhiều những thăng trầm từ những sự cố tới những sự thay đổi về nội dung, giao diện, hoạt động,..

Game8 luôn hướng về phía trước với tinh thần tất cả vì cộng đồng game thủ vì sự phát triển của nền công nghiệp game nước nhà.  Game8 xin hứa sẽ không ngừng thay đổi và tiếp tục phát triển hơn nữa để không phụ lại niềm tin yêu này từ quý độc giả.

Bước sang tuổi thứ 10, ban biên tập Game8 xin gửi lời cảm ơn trân trọng nhất đến quý bạn đọc, những đối tác, các đơn vị NPH và những người bạn thuộc các thế hệ biên tập viên khác nhau. Cảm ơn tất cả vì những đóng góp, hỗ trợ trong suốt thời gian qua và hi vọng các bạn sẽ tiếp tục đồng hành cùng Game8, cùng nhau bước qua nhiều năm, nhiều thập kỷ nữa.

Ban biên tập

Viết bình luận