Siêu phẩm sinh tồn thế giới mở Durango: Wild Lands đã có thời gian mở cửa chính thức toàn cầu

Swordsman 07/10/2018 11:25

Sau rất nhiều thời điểm được đưa ra trước đây, cuối cùng Durango: Wild Lands cũng ấn định thời gian phát hành toàn cầu. 

Thị trường quốc tế đã được Durango: Wild Lands nhắm đến từ lâu trong lộ trình công bố thông tin và phát hành game của Nexon. Từ tháng 1 năm nay, sản phẩm game sinh tồn kết hợp thế giới mở thời kỳ tiền sử này đã sớm có bản Open Beta tại Hàn Quốc. Nhưng cho đến nay dẫn cộng đồng game thủ quốc tế mong mỏi từng ngày thì Durango: Wild Lands vẫn chưa có phiên bản tiếng Anh.

Cửa hàng ứng dụng Google Play của Indonesia bất ngờ mở đăng ký trước bản tiếng Anh Durango: Wild Lands làm dấy lên hi vọng về ngày sản phẩm này phát hành chính thức thị trường quốc tế vào hồi tháng 4 vừa qua nhưng sau cũng bặt vô âm tín với thị trường quốc tế.

Cuối cùng. Nexon cũng chính thức cho biết họ sẽ mở bản tiếng Anh vào tháng 11 năm. Đây có lẽ là mốc thời điểm cuối cùng để phát hành sản phẩm đang được mong đợi này. Nhiều thú vị và hấp dẫn đang chờ đón game thủ.

Game Durango: Wild Lands có rất nhiều tính năng thú vị như xây dựng căn cứ, chế tạo vũ khí, săn lùng khủng long và các trận đánh giữa các clan, kết nối người chơi trên khắp thế giới để tạo nên một cộng đồng game thực sự lớn mạnh trong game sinh tồn kết hợp sanbox này.

Nexon đang thể hiện sự nỗ lực trong việc hoàn thiện, hoàn chỉnh đứa con cưng của mình. Durango: Wild Lands Mobile vẫn được cộng đồng yêu game sinh tồn kỳ vọng là tựa game đáng chơi nhất.

Bạn có thể đăng ký trước chờ game ra mắt tại: https://durango.nexon.com/

Viết bình luận