Siêu phẩm Lang Nha Bảng Phong Khởi Trường Lâm bất ngờ cập nhật tạo hình nhân vật mới loli "cực cute"

Khải sở khanh 12/05/2018 17:05

Tựa game mobile đặc sắc Lang Nha Bảng Phong Khởi Trường Lâm mới đây cho ra mắt tạo hình nhân vật loli cực đáng yêu.

Bạn có thể thấy các tùy chọn đặc trưng để trang điểm, tạo hình cho lớp nhân vật loli trong Lang Nha Bảng Phong Khởi Trường Lâm. Hình dáng lớp nhân vật loli nhỏ nhắn và mới update ở giới nữ. Rất nhiều tùy chọng thiết kế cùng mẫu skin đẹp mắt cho nhân vật loli này.


Game thủ có thể thỏa sức sáng tạo để cho mình một hình hài nhân vật loli ưng ý nhất. Bạn có thể kết hợp trang điểm với những mẫu thiết kế trang phục và phụ kiện đi kèm vô cùng độc đáo trong Lang Nha Bảng Phong Khởi Trường Lâm.




Lang Nha Bảng: Phong Khởi Trường Lâm là tựa game mobile chuyển thể từ tác phẩm phim đặc sắc cùng tên do Loong Entertainment sản xuất. Là một tựa game thiết kế theo dạng nhập vai MMORPG, Lang Nha Bảng Phong Khởi Trường Lâm tái hiện nội dung cốt truyện hấp dẫn từ phiên bản tiểu thuyết đến phim ảnh. Trải nghiệm thế giới trong game của Loong Entertainment người chơi sẽ cảm nhận vừa quen lại vừa lạ.



Trong game người chơi chọn một trong những nghề nghiệp để tham gia trải nghiệm thế giới Lang Nha Bảng. Game vẫn được thiết kế theo một tuyến cốt truyện chính. Người chơi trải nghiệm và làm nhiệm vụ để nhận kinh nghiệm, vật phẩm nhằm tăng cấp và có thêm trang bị.

Tải game: http://lyb.zulong.com/

Viết bình luận