Siêu phẩm FPS Call of Duty Mobile chính thức mở Landing Page, cho phép game thủ đăng ký chờ ngày mở cửa

Swordsman 07/05/2019 08:57

Tựa game hấp dẫn và đáng được mong chờ Call of Duty Mobile chính thức được Tencent mở Landing Page. Hiện tại game thủ có thể đăng ký sẵn sàng cho cuộc Closed Beta sắp tới.

Call of Duty Mobile (còn được gọi với tên khác là Legends of War) là phần đầu tiên của series Call of Duty cố gắng chuyển trải nghiệm chơi game trên PC và máy chơi game sang điện thoại di động. Nói cách khác, giống như Modern Warfare hoặc Black Ops, đây là một FPS nhiều người chơi mong đợi nhất. Sản phẩm là sự đánh dấu hợp tác giữa Tencent và Activision Blizzard.

Call of Duty Mobile bao gồm 2 chế độ trò chơi chính là Zombie và Multiplayer. Cả hai đều là các chế độ phổ biến trong các game bắn súng nói chung và chúng thách thức bạn đối mặt với những người chơi trực tuyến khác. Không những thế, game sẽ còn được phát triển các chế độ chơi khác như sinh tồn (battle royale) tương tự PUBG hiện nay…

Call of Duty Mobile sẽ được phát hành miễn phí trên Android và iOS. Activision Blizzard cho biết họ sẽ tập hợp bản đồ, chế độ chơi, vũ khí và nhân vật từ các tựa game Call of Duty nổi tiếng khác như Black Ops và Modern Warfare vào Call of Duty: Mobile. Timi Studio của Tencent, đơn vị phát triển Call of Duty: Mobile, cũng sẽ đưa vào game chế độ chiến đấu nhiều người, cho phép game thủ đối đầu trực tiếp với mọi người chơi trên toàn thế giới.

Activision Blizzard nói rằng người chơi Call of Duty Mobile sẽ được tận hưởng trải nghiệm chiến đấu góc nhìn thứ nhất mang tính thương hiệu của Call of Duty. các chế độ như Team Deathmatch, Search and Destroy và Free-For-All đã được xác nhận sẽ có mặt trên Call of Duty: Mobile. Các bản đồ như Natuown, Crash và Hijacked cũng có thể chơi được trên Call of Duty: Mobile. Game thủ sẽ hoàn thành nhiệm vụ để mở khóa các nhân vật, vũ khí và trang bị khi chơi game.

Được biết, trò chơi này sẽ được Garena phân phối tại khu vực châu Á (ngoài Trung Quốc) và Đông Nam Á. Phiên bản châu Á đến nay vẫn chưa có động tĩnh nào, có lẽ vẫn theo sau bản China.

Theo thông tin chúng tôi cập nhật được, Tencent Games đã update Landing Page và mở đăng ký cho game thủ. Hiện tại số người ghi danh đã nhanh chóng lên đến hơn 740.000 nười. Trong thời gian tới, chắc chắn lượt người sẽ tiếp tục tăng.

Trang chủ: https://codm.qq.com/

Viết bình luận