Siêu phẩm Attack on Titan TACTICS bất ngờ mở đăng ký trước cho người chơi

Swordsman 22/08/2019 10:41

Game mobile Attack on Titan TACTICS đã mở đăng ký trước. Game thủ có thể báo danh ngay.

Ngày 20/8, hãng DeNA Co., Ltd. đã công bố hoạt động đăng ký trước cho tựa game Attack on Titan TACTICS, trò chơi di động được cấp phép chính thức dựa trên bộ anime nổi tiếng Attack on Titan.

Bắt đầu từ hôm nay, người hâm mộ ở Mỹ, Canada và Úc có thể đăng ký trước trò chơi trên Google Play. Trò chơi cũng sẽ phát hành trên các thiết bị iOS tương thích vào đầu mùa thu này.

Attack on Titan TACTICS là một trò chơi chiến lược thời gian thực và phòng thủ tháp, nơi người chơi xây dựng và triển khai một đội hướng đạo tinh nhuệ để bảo vệ căn cứ khỏi sự tấn công không ngừng của Titans.

Trò chơi có các nhân vật được người chơi yêu thích như Eren Jaeger, Mikasa Ackermann, Captain Levi, v.v., và theo dõi câu chuyện từ phần đầu tiên của anime Attack on Titan.

Các tính năng chủ yếu có trong game Attack on Titan TACTICS:

  • Có thể truy cập b ut Deep Gameplay:

Trải nghiệm hệ thống chiến đấu thời gian thực dễ thực hiện. Chìa khóa để chiến thắng là chọn thời điểm và nơi để triển khai các đơn vị của bạn.

  • Nghệ thuật nguyên bản tuyệt đẹp:

Hình minh họa nhân vật tuyệt đẹp và hoạt hình chiến đấu phải xem được tạo riêng cho trò chơi.

  • Nhân vật được người hâm mộ yêu thích với khả năng độc đáo:

Hơn 40 nhân vật khác nhau sẽ có mặt khi ra mắt, với nhiều kế hoạch sáng tạo hơn cho tương lai. Mỗi nhân vật có một bộ đòn tấn công và khả năng riêng trên chiến trường.

  • Câu chuyện mới và nguyên bản:

Kịch bản được viết riêng cho trò chơi mà bạn sẽ không tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác, cảm nhận sự đổi mới sáng tạo về diễn tiến cốt truyện.

  • Diễn viên lồng tiếng gốc từ Anime

Ngay lúc này bạn có thể đăng ký trước Attack on Titan TACTICS trên Google Play để nhận được thông báo trước cùng nhiều quà tặng hấp dẫn.

ĐĂNG KÝ GAME

Viết bình luận