Siêu phẩm Asphalt 9: Legends của Gamoeloft sẽ có mặt trên nền tảng Nintendo Switch trong mùa hè này

Swordsman 17/06/2019 08:30

Tựa game đua xe cực hot Asphalt 9: Legends sẽ có trên Nintendo Switch trong mùa hè năm nay.

Series Asphalt vốn đã xuất hiện độc quyền trên điện thoại thông minh và PC trong vài năm qua, với các phiên bản trước đó đã xuất hiện trên Nintendo DS khoảng một thập kỷ trước. Sự trở lại với nền tảng của Nintendo là nhờ nhà phát triển và nhà phát hành Gameloft studio gần đây đã mang Modern Combat Blackout qua Switch.

Phiên bản Switch của Asphalt 9: Legends sẽ giới thiệu nhiều người chơi chia màn hình cục bộ (tối đa 4 người chơi) và chế độ Quick Race hoàn toàn mới có thể chơi ngoại tuyến và trực tuyến (tối đa tám người chơi). Bạn có thể sử dụng Joy-Con, bộ điều khiển pro, điều khiển màn hình cảm ứng để tiếp cận.

Đây là một tiêu đề miễn phí để tải xuống và do đó, tài khoản Nintendo Switch Online sẽ không cần thiết để chơi trực tuyến. Gameloft hứa hẹn rằng trong khi các giao dịch vi mô tồn tại trong trò chơi, người chơi sẽ có thể thưởng thức trò chơi và mở khóa tất cả nội dung mà không cần mua trong trò chơi. Một Asphalt 9: Legends Start Racer Pack sẽ có sẵn khi ra mắt, cung cấp siêu xe và tài nguyên để hỗ trợ bạn ngay từ đầu.

Với 42 đường đua được tổ chức trên khắp thế giới và gần 60 siêu xe và siêu xe như Bugatti Chiron, McLaren P1 và Lamborghini Terzo Millennio, Gameloft sẽ tiếp tục cập nhật trò chơi với nội dung mới tương tự như trên PC và di động. Game cũng có hỗ trợ cho tối đa 8 người chơi đua nhau chơi trực tuyến miễn phí cho tất cả - điều này sẽ không yêu cầu đăng ký Nintendo Switch Online.

 Asphalt 9: Legends trên Nintendo Switch là một niềm vui tuyệt đối cho mọi người mà Gameloft tạo ra. Trò chơi trên Nintendo Switch có một giao diện điều khiển thực sự tuyệt vời và Asphalt 9: Legends hoàn toàn phù hợp với nó. Sau khi phát hành Modern Combat Blackout gần đây, đây là một bước tiến mới của Gameloft trong việc đưa các trò chơi đến nhiều nền tảng khác nhau.

Asphalt 9: Legends sẽ phát hành trên Nintendo eShop cho Nintendo Switch trên toàn thế giới vào mùa hè này.

Viết bình luận