Siêu phẩm Âm Dương Sư MOBA chính thức có bản Open Beta vào tháng 1 năm 2018

Swordsman 23/12/2017 01:10

Tựa game MOBA mobile hấp dẫn của NetEase sẽ ra mắt người chơi phiên bản chính thức vào tháng 1 năm 2018.

Như chúng tôi đã phản ánh trong một số tin bài trước đây về dự án mới đầy tham vọng của NetEase khi xây dựng một tựa game MOBA di động từ "nền móng" một sản phẩm game nhập vai khá dang tiếng là Onmyoji. Ở phiên bản này, tựa game MOBA của NetEase có tên tiếng Anh là Onmyoji: Battle Heian-kyo. Game thủ Việt gọi với tên thân thuộc hơn - Âm Dương Sư MOBA.

Âm Dương Sư hậu bản là tựa game MOBA mobile về đề tài kỳ ảo thời Heian của đất nước Nhật Bản, được phát triển từ tiền bản ARPG đã được phát hành trên Facbook. Dù mới đang ở thời gian thử nghiệm song Âm Dương Sư MOBA nhận được nhiều tín hiệu khả quan về sự quan tâm và phản hồi của người dùng. 

Mới đây NetEase chính thức công bố thời điểm ra mắt bản Open Beta vào tháng 1 năm 2018, cụ thể là ngày 12 với hệ Android. Còn với người dùng iOS sẽ được trải nghiệm bản beta này sớm hơn 1 tuần, 05/01/2018.

Chơi Âm Dương MOBA game thủ sẽ được tặng ngay 50.000 vàng khi đăng nhập trong ngày mở cửa đầu tiên với mỗi hệ điều hành. Đạt cấp 40, bạn sẽ được tặng thưởng một skin vĩnh viễn độc nhất vô nhị. Hiện NetEase đang gấp rút hoàn thiện Âm Dương MOBA để cho ngày ra mắt hoàn mỹ nhất. Chúng tôi sẽ thông tin thêm tới bạn đọc về tựa game này khi có diễn biến mới tiếp theo.

Viết bình luận