Shopping thế nào là chuẩn khi đi dường khó tại Vainglory 5v5

Long Phan 01/02/2019 08:55

Việc lựa chọn vật phẩm gì khi đi đường khó tại Vainglory 5v5 khiến khá nhiều game thủ đau đầu, hãy cùng Game8 tìm ra giải pháp nhé.

Khởi đầu trận đấu.

Mọi hero khi bắt đầu trận đấu đều có 600 vàng khởi điểm, đối với những người đi đường trên với vai trò tăng thêm sát thương phép hay vật lý bạn có thể trang bị cho mình Sách Quỷ (300 vàng) cùng với giày chạy bộ hoặc khiên/giáp thường. Sách Quỷ là một trang bị cần thiết cho những hero muốn trụ đường để tối đa chỉ số lính của mình. Đường trên là một vị trí ở khá xa, việc thường xuyên tele di chuyển về nhà chính hồi máu và trở lại vị trí mất khá nhiều thời gian, cùng với đó người đi đường trên phải đối đầu với cặp đôi xạ thủ là jungler, khả năng phá trụ khá nhanh vì vậy nếu mất quá nhiều thời gian vào việc di chuyển thì bạn không chỉ mất chỉ số lính mà team bạn còn có khả năng mất cả trụ đầu.

Đối với những người đi đường trên như một hero hỗ trợ thứ 2, bạn có thể trang bị ngay cho mình Cờ Lệnh Stormguard ở thời điểm đầu game. Cờ Lệnh Stormguard là item cần thiết để có thể trang bị Vương Miện Bão Tố đang là vật phẩm tốt ở thời điểm cuối game với sát thương chuẩn lên quái tới 750 sát thương.  Dù Cờ Lệnh Stormguard không cung cấp được lượng sát thươn lớn như Vương Miện Bão Tố tuy nhiên item này cũng giúp bạn có thể farm lính nhanh hơn cũng như kiểm soát được quái hồi máu ở đường trên tốt hơn, tránh bị cướp rừng. 300 máu tối đa cộng thêm ở thời điểm đầu game cho các tanker cũng giúp cho bản thân có thể trụ đường lâu hơn.

Giữa và cuối trận đấu

Thời điểm này là thời điểm bạn cần dựa vào những tình huống khác nhau để có trang bị cho phù hợp với hero và chiến thuật mình sử dụng, nhưng thông thường với những top laner chơi với vai trò hỗ trợ thứ 2 thì các item của họ gần giống như một người support, thông thường support sẽ ưu tiên trang bị cho mình Suối Nguồn Tươi Trẻ vì vậy bạn có thể ưu tiên cho mình Lò Ma Thuật vừa cung cấp lượng máu lớn vừa có khả năng hỗ trợ đồng đội tốt hơn. Đối với những top laner ưa thích chơi vị trí gây sát thương thì lối lên đồ hoàn toàn dựa vào kinh nghiệm bản thân bạn chơi hero đó cùng với diễn biến của trận đấu đó để có lựa chọn hợp lý.

( Theo học viện Vainglory 5v5)

Viết bình luận