ShellFire - Game FPS-MOBA như Overwatch Mobile do Indonesia sản xuất bất ngờ tạo nên cơn sốt

Swordsman 24/09/2018 01:30

ShellFire là tựa game FPS-MOBA đang gây được sự chú ý thời gian này. Đây chính là một game bắn súng hành động do Indonesia sản xuất.

ShellFire là sản phẩm game được phát triển bởi hãng Dunia Games. Trò chơi thuộc thể loại kết hợp FPS và MOBA, mang đến trải nghiệm như một phiên bản Overwatch Mobile. Tựa game FPS-MOBA này luôn mang tới những trải nghiệm bất ngờ, thú vị.
 
Sở hữu đồ họa 3D sắc nét, bạn có thể quan sát chân thực bối cảnh không gian cùng những hiệu ứng skill trong khi chiến đấu cực kỳ trung thực. Hình ảnh trong game được thiết kế công phu, đẹp mắt với diện mạo tướng hoàn toàn mới.
 
 
Trò chơi được thiết kế mang phong cách đậm chất của siêu phẩm Overwatch làm mưa làm gió trong cộng đồng game thế giới. Sản phẩm được đánh giá là một bản "Overwatch di động" hoàn chỉnh với đầy đủ các tính năng mang tới trải nghiệm sống động, chân thật cho người chơi.
 
Hiện tại game mới mở thử nghiệm mà chưa phát hành chính thức. Trò chơi cũng đã xuất hiện trong Google Play và hứa hẹn ra mắt trong thời gian không xa.

Trang chủ: https://shellfire.duniagames.co.id/

Viết bình luận