Sau Vương Giả Vinh Diệu, Liên Quân Mobile đến lượt MOBA Mobile Legends chuẩn bị ra mắt chế độ Sinh tồn độc đáo

Swordsman 06/06/2018 01:10

Sinh tồn giờ đây trở thành một trào lưu, MOBA Mobile Legends cũng theo nhịp bước đó khi rục rịch ra mắt chế độ này. Trước đó hai sản phẩm Vương Giả Vinh Diệu và Liên Quân Mobile cũng đánh tiếng mở lối chơi này.

Dường như trở thành một quy luật nếu muốn game hay hơn, nếu muỗn giữ chân được người chơi thì game đó phải là game sinh tồn hoặc có chế độ sinh tồn. Sức ảnh hưởng của chế độ này quá lớn đến nỗi giờ đây người ta có thể bị "bội thực" bởi game sinh tồn. Không thể ngồi yên một chỗ, Mobile Legends cũng ra mắt chế độ Sinh tồn (battle royale) hấp dẫn.

Cách đây không lâu, nếu bạn quan tâm hẳn còn nhớ hot game MOBA Vương Giả Vinh Diệu của Tencent cũng "thả thính" người chơi bằng việc ra mắt bản đồ sinh tồn với vòng bo, loot đồ... Bản đồ mới trong chế độ Sinh tồn của Vương Giả Vinh Diệu được cho là lớn nhất từ trước đến nay. Sau đó game Liên Quân Mobile mới đây cũng úp mở việc khai mở mode này.

Không chịu lép vế tới đây MOBA Mobile Legends của Shanghai Moonton cũng có chế độ Sinh tồn. Những hình ảnh được chia sẻ mới đây trên cộng đồng game Mobile Legends khiến game thủ hết sức tò mò và phấn khích. Trong chế độ này người chơi cũng sẽ được thả vào một bản đồ, nhanh chóng tìm kiếm skin và đối thủ khác để triệt hạ. 

Hiện tại phía ban điều hành MOBA Mobile Legends chưa tiết lộ thông tin ngày thử nghiệm chế độ mới này. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin đến bạn đọc trong tin bài sau.

Viết bình luận