Sau vụ không được thêm tướng Hang Tuah, số thanh niên Malaysia chơi Mobile Legends bất ngờ lại càng tăng, quyết "đú" với người Indo

Swordsman 13/05/2018 10:15

Những số liệu mới nhất cho thấy dân Malaysia "quẩy" Mobile Legends ngày càng tăng và không thua kém so với game thủ Indonesia mặc dù không được đưa tướng Hang Tuha.

Một thống kê mới đây về người Malaysia đang chơi game gì nhiều nhất. Không khó để biết tuy nhiên nhiều người lại ngỡ ngàng trước số lượng thanh niên chơi Mobile Legends áp đảo đến vậy.

Chúng tôi đang đề cập đến một báo cáo mới nhất của Sensor Tower cùng nhà phân tích quen thuộc đến từ Niko Partners - Daniel Ahmad. Mới đây họ có số liệu và bảng xếp hạng về số người chơi game nhiều nhất tại Malaysia và game họ đang chơi cuồng nhiệt là gì, chính là Mobile Legends.

Trong bảng xếp hạng bạn có thể thấy cả phần tải về và trải nghiệm thứ hạng Mobile Legends tại Malaysia đều cao ngất ngưởng. Riêng phần trải nghiệm game Mobile Legends vẫn giữ số 1 tại Malaysia. Đây đều là thống kê trên cả hai cửa hàng Google Play và App Store.

Còn nhớ cách đây không lâu game thủ Malaysia còn phẫn nộ với hãng sản xuất Mobile Legends bởi không tiếp tục phát triển tướng Hang Tuah của họ trong game. Có thanh niên Malaysia còn viết "huyết thư" dài 2 trang A4 gửi lên ban quản trị Mobile Legends. Tuy nhiên việc chơi Mobile Legends vẫn phải chơi và họ không thể thua người Indo tại Đông Nam Á. 

Mới đây doanh thu tháng 4 của Mobile Legends còn vượt xa cả game Vương Giả Vinh Diệu - Tencent đến gần chục bậc trên bảng xếp hạng. Mobile Legends vẫn là tựa game MOBA di động có sức hấp dẫn mãnh liệt với game thủ các quốc gia Đông Nam Á. 


Viết bình luận