Sau thành công của Thiên Kê Chi Bạch Xà, Snail Games cho ra mắt Tiên Chi Ngân Mobile, thử nghiệm ngày 4/7

Swordsman 08/07/2019 07:05

Tựa game Tiên Chi Ngân Mobile vừa được hãng Snail Games giới thiệu bản Alpha Test đầu tiên.

Với những ai yêu thích các sản phẩm game của Snail sẽ biết hãng nổi tiếng với Cửu Âm Chân Kinh. Nhưng không chỉ có vậy, các sản phẩm theo thể loại tiên hiệp cũng khá thành công. Tựa game Thiên Kê Chi Bạch Xà Truyền Thuyết (Thiên Kê Mobile) được hãng game phát hành năm 2018  là một trò chơi chuyển thể khá hấp dẫn. 

Sản phẩm là sự hợp tác giữa Snail và H & R Games. Thiên Kê Mobile của Snail Games được phát triển trên nền tảng công nghệ đồ họa Flexi thế hệ mới. Đây vốn là đồ họa "cây nhà lá vườn" do Snail phát triển, đã áp dụng thiết kế cho một số game trước như Quyết Chiến Quang Minh Đỉnh Mobile, Thái Cực Hùng Miêu 3: Lạp Long (Taichi Panda 3: Dragon Hunter).

 

Tiếp nối thành công đó, thêm một sản phẩm game tiên hiệp mới đây được thử nghiệm đó chính là Tiên Chi Ngân Mobile (Dấu vết của thần tiên). Game mở test trên nền tảng Android. Người chơi có thể tham gia mà không cần đến mã kích hoạt.

Điểm nhấn của trò chơi là nền đồ họa bắt mắt, hình ảnh nhân vật nhìn chung có nhiều điểm gần gũi với Thiên Kê Mobile hay những game nhập vai trước đây. Tham gia trò chơi, game thủ tiến hành nhận và hoàn thành nhiệm vụ , thực hiện nâng cấp nhân vật bằng cách kiếm nhiều điểm kinh nghiệm. Phần thiết kế nhân vật được đầu tư khá công phu.

Vì vẫn là bản thử nghiệm nên bối cảnh không gian còn khá đơn điệu, hình ảnh chưa được thiết kế chi tiết và sinh động. Hệ thống nhiệm vụ cơ bản tương tự như game nhập vai khác. Bạn có thể tham gia các phụ bản, nuôi pet, vào bang hội trong Tiên Chi Ngân Mobile.

Một hướng làm game mới của Snail thời gian gần đây là chuyển thể các sản phẩm tiểu thuyết, sau đó là phim sang phiên bản game online. Chúng ta thấy các hãng như Loong Entertainment hay Perfect World từ lâu đã đi theo hướng này từ khá lâu và đã có không ít sản phẩm thành công, được nhiều người chơi biết đến như Thanh Khâu Hồ Truyền Thuyết (Loong), Cửu Châu Thiên Không Thành 3D (Loong) gần đây như Lang Nha Bảng Phong Khởi Trường Lâm (Loong). Perfect World có Tru Tiên, Thanh Vân Chí, mới nhất là Liệt Hỏa Như Ca...

Trang chủ: https://xzh.woniu.com

Viết bình luận