Sau PUBG Mobile, Tencent tiếp tục thông báo phát triển Call Of Duty trên điện thoại di động

Antonier 03/08/2018 16:35

MỤC LỤC [Hiện]

Sau phiên bản Call of Duty: Black Ops 4 Beta mới được phát hành, Activision đã đưa ra thông báo rằng sẽ kết hợp với Tencent để đem đến một tựa game Call of Duty trên hệ điều hành Android tại thị trường Trung Quốc. Theo đó, đây là một tựa game hoàn toàn miễn phí với lối chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất, nổi bật với hệ thống nhân vật, bản đồ và vũ khí luôn được chau chuốt một cách kĩ lưỡng như những dòng game Call of Duty trước đó.

Về phần thiết kế và phát triển sẽ do bên Tencent nắm giữ với Studio Timi. Vẫn chưa có lịch chính thức về ngày công bố tuy nhiên có thể chắc chắn rằng tựa game này sẽ ra mắt trong một tháng tới đây và hứa hẹn sẽ tạo nên một cơn sốt mới trong làng game điện thoại, thị trường vẫn đang rất béo bở với những nhà sản xuất game.

Phiên bản Call Of Duty tới đây hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trong số các game trên điện thoại

"Chúng tôi đang nỗ lực hết sức có thể để phối hợp với Timi mang đến cho mọi người một tựa game đúng chất của Call Of Duty, đồng thời đem đến trải nghiệm mới cho người chơi về đồ họa và cơ cấu vận hành của tựa game bắn súng này" - Rob Kostich, tổng giám đốc của Call Of Duty cho hay. "Call of Duty đã luôn là một tựa game hàng đầu về thể loại FPS, nay tôi rất nóng lòng để mang tựa game này hoạt động trên điện thoại và xem người chơi sẽ thích thú ra sau với nó".

Đồ họa tuyệt đỉnh của Call Of Duty đã luôn là điểm thu hút người chơi dòng game này

"Tencent rất nóng lòng để mang đến tựa game bắn súng FPS bán chạy hàng đầu thế giới đến hàng triệu người chơi điện thoại tại Trung Quốc" - Steven Ma, phó chủ tịch tập đoàn Tencent cho biết thêm. "Chúng tôi đang cố gắn trong việc mang đến sự đa dạng về nhân vật và bản đồ để làm hài lòng người chơi, đồng thời thỏa mãn những chiến thuật và sở thích vận hành lối chơi riêng của từng người. Tôi hy vọng có thể ra mắt tựa game này sớm đến với những ai mong đợi nó."

Đây sẽ là một bước đi rất thú vị về phía Tencent khi mà trước đó họ đã vô cùng thành công với tựa game PUBG Mobile, tựa game sinh tồn có thể nói là tạo nên cơn sốt số 1 trên điện thoại khi họ hợp tác cùng với Quantum và Lightspeed. Hãy cùng chờ xem liệu Call of Duty Mobile có thể đạt được thành công giống người đàn anh của mình hay không, sau đó thì chúng ta sẽ được trải nghiệm phiên bản quốc tế của Call of Duty trên mobile nếu thực sự nó được đón nhận tại đất nước tỉ dân.

Viết bình luận