Sau “nỏ thần”, Rules of Survival tiếp tục cho ra mắt trang bị KHIÊN CHỐNG ĐẠN, ai cũng có thể trở thành… cảnh sát cơ động với khả năng "bất tử"

Swordsman 18/07/2018 14:43

Rules of Survival đang khá tích cực trong việc cập nhật và bổ sung nội dung game thêm hấp dẫn. Sắp tới đây loại trang bị khiên chống đạn sẽ được update trong game, sẽ vô cùng thú vị đó.

Thông tin trước chúng tôi đã phản ánh về việc Rules of Survival có thêm vũ khí mới là Nỏ - một loại tấn công tầm xa khá linh hoạt và hiệu quả. Tiếp sau đây, game có thêm loại khiên chống đạn cũng thú vị không kém.

Nhìn hình dáng bên ngoài, bạn có thể thấy khiên chống đạn Rules of Survival được thiết kế tương tự như khiên ngoài thực tế - loại cảnh sát cơ động hay các lực lượng an ninh hay sử dụng. Một tấm phên bằng kim loại có chức năng cản phá đạn, sức tấn công của vũ khí trông khá “ngầu”.

Trong khi chơi Rules of Survival, game thủ có cơ hội nhặt được “tấm lá chắn” khiên chống đạn này trên vị trí bất kỳ của bản đồ. Nó sẽ là “bùa hộ mệnh” khá hiệu quả giúp bạn giảm thiểu đáng kế các sát thương từ phía ngoài như súng, bom, cung tên…

May mắn thay, khiên chống đạn trong Rules of Survival có trọng lượng không quá nặng. Người sử dụng có thểm cầm và vẫn nhảy tung tăng trên bản đồ. Tuy nhiên bạn sẽ đôi chút gặp khó khăn khi cầm khiên để leo trèo…

Phiên bản cập nhật mới của Rules of Survival còn có sự xuất hiện của vũ khí cực hot MP5-Hell Inflammation. Chế độ Death Race cũng sẽ được tối ưu đáng kể. Nhiều thú vị đang chờ đón cùng sự xuất hiện của chiếc khiên thần thánh trong game mobile của NetEase.

Viết bình luận