Sáu mẹo tốt nhất để tăng thứ hạng nhanh hơn trong PUBG Mobile

Taskmaster 29/11/2019 11:04

MỤC LỤC [Hiện]

PUBG Mobile là một trong những game BRG hot nhất hiện nay với lối chơi thú vị và nhiều hoạt động trong game thú vị. Ngoài việc giải trí, người chơi PUBG Mobile còn cố gắng tăng thứ hạng nhanh khi chơi game để nhận phần thưởng hấp dẫn. Bên cạnh đó, thứ hạng càng cao bạn đạt được, càng có nhiều người chơi chuyên nghiệp bạn sẽ gặp trên chiến trường. Bây giờ, hãy xem sáu mẹo hàng đầu để tăng thứ hạng nhanh hơn trong PUBG Mobile.

Chọn và tập trung vào một chế độ trò chơi

Bạn nên chọn chế độ trò chơi bạn thích nhất và giỏi nhất. Sau đó, tập trung vào chế độ đó để tăng thứ hạng nhanh. Khi bạn chơi ở các chế độ khác nhau cả ngày, bạn sẽ thấy thứ hạng của mình không tăng nhiều. Người chơi chuyên nghiệp thường chơi ở chế độ solo và đạt cấp vàng sau vài tuần dễ dàng. Hoặc nếu không, không có gì tốt hơn là có một đội hình tốt và xếp hạng cùng nhau.


Chọn chế độ trò chơi hay nhất của bạn

Sống sót lâu hơn, Xếp hạng nhanh hơn

Vì PUBG Mobile là một game sinh tồn, sống sót lâu hơn là rất quan trọng. Giết chóc và thời gian sống sót là hai yếu tố chính quyết định thứ hạng của bạn. Tuy nhiên, bạn nên nhớ rằng thời gian sống sót chiếm tới 80% tổng số điểm. Do đó, việc sống cho đến khi bạn lọt vào top 10 người sống sót cuối cùng trong mỗi trận đấu là điều rất quan trọng. Đó là một mẹo quan trọng để tăng thứ hạng nhanh hơn bạn nên luôn luôn ghi nhớ.


Cố gắng sống sót càng lâu càng tốt

Trốn tránh để lao vào vùng an toàn

Đôi khi, bạn sẽ bị bắn hoặc phát hiện kẻ thù khi lao vào vùng an toàn. Đừng bắn. Tiếp tục chạy vào khu vực chơi càng nhanh và lặng lẽ càng tốt. Nếu bạn bắn khi ở bên ngoài vòng tròn trắng, bạn sẽ tiết lộ vị trí của mình cho kẻ thù bên trong vùng an toàn. Sau đó, đường đến khu vui chơi của bạn sẽ khó khăn hơn.


Nhập Vùng an toàn trước

Thiệt hại là quan trọng

Thiệt hại cũng rất quan trọng vì hệ thống trò chơi sẽ tính nó để tính tỷ lệ sống khi trận đấu kết thúc. Sức khỏe phục hồi cũng được tính vào cuối trận đấu. Do đó, cố gắng gây sát thương cho kẻ thù càng nhiều càng tốt và hồi phục nhanh chóng. Nó sẽ làm cho tổng xếp hạng của bạn cao hơn và giúp thứ hạng tăng nhanh chóng.


Thiệt hại và Heath được khôi phục là quan trọng

Chăm chỉ cày chế độ cổ điển

Có ba chế độ trò chơi chính trong PUBG Mobile, bao gồm Classic, EvoGround và Arcade. Và tính năng xếp hạng chỉ khả dụng trong Chế độ cổ điển. Do đó, nếu bạn chơi trò chơi ở chế độ EvoGround hoặc Arcade, thứ hạng của bạn sẽ không thay đổi. Đối với người mới, bạn nên chơi ở chế độ Arcade để khởi động và làm quen với các chuyển động trong trò chơi. Sau đó, cố gắng làm chủ chế độ cổ điển để tăng thứ hạng của bạn.


Chơi chế độ cổ điển để xếp hạng nhanh hơn

Chơi trong Bản đồ Sanhok

Sanhok nhỏ hơn bản đồ Miramar và Erangel, chỉ bằng một phần tư. Do đó, nhịp độ và tần suất chiến đấu cao hơn. Mỗi trận đấu ở Sanhok chỉ kéo dài khoảng 25 phút trong khi đó là khoảng 35 phút ở hai bản đồ trước. Do đó, bạn có thể tiết kiệm thời gian và tham gia nhiều trận đấu hơn để thu thập điểm. Đây là một mẹo siêu hữu ích để tăng thứ hạng nhanh hơn trong PUBG Mobile mà không nhiều người chơi biết.


Xếp hạng nhanh hơn trong bản đồ Sanhok

Đó là sáu mẹo hàng đầu để tăng thứ hạng nhanh hơn trong PUBG Mobile. Để cập nhật tin tức mới nhất về trò chơi cũng như các mẹo hữu ích khác dành cho game thủ, hãy truy cập trang web của chúng tôi.

Viết bình luận