Sau lùm xùm kì kèo việc ăn chia doanh thu Fortnite giờ mới được đưa lên Google Play

Taskmaster 22/04/2020 16:50

MỤC LỤC [Hiện]

Cuối cùng, sau 18 tháng ra mắt thì Epic Games đã đưa trò chơi Battle Royale nổi tiếng của mình là Fortnite lên Google Play. Epic Games cho biết lý do trò chơi được đưa lên Play Store là vì Google đang cố gắng cảnh báo người dùng về những ứng dụng, game được tải và cài đặt bên ngoài Cửa hàng Play là không an toàn và Epic Games không muốn người chơi phải lo lắng vì điều này.

Tuy nhiên có vẻ những điều Epic Games chia sẻ cũng không hẳn là hoàn toàn chính xác bởi Fortnite đang gặp tình trạng giảm sút về doanh thu và người chơi do sự cạnh tranh rất mạnh từ các tựa game cùng thể loại khác, nếu không mở rộng để tiếp cận người dùng thì sẽ rất là nguy.

Dù đã đưa game lên kho ứng dụng Play Store , CEO của Epic Games Tim Sweeney vẫn luôn nói rằng việc chia sẻ 30% doanh thu cho Google là điều mà bản thân ông không đồng ý, nói rằng Apple và Google đang thu nhiều lợi ích hơn mức cần thiết. Nhưng ý kiến của ông cũng chưa làm lung lay được những nguyên tắc của Google, hi vọng là sẽ không có chuyện gì xảy ra giữa 2 ông lớn làm ảnh hưởng xấu tới các game thủ trong tương lai.

Viết bình luận