Sau giải PGI đình đám trên PC, PUBG Mobile cũng "nổ" với giải đấu eSports hoành tráng bậc nhất khu vực Bắc Mỹ

Swordsman 09/08/2018 01:25

MỤC LỤC [Hiện]

Chắc hẳn dư âm giải đấu quốc tế PUBG - PGI 2018 - được tổ chức tại Berlin, Đức những ngày cuối tháng 7 vừa qua vẫn còn đọng lại trong mỗi game thủ PUBG. Nhưng khí thế eSports PUBG tiếp tục nâng lên khi PUBG Mobile cũng "lên tiếng" với giải đấu quy mô đầu tiên tại khu vực Bắc Mỹ.

Mới đây Tencent và PUBG Corp chính thức công bố tổ chức giải đấu Thể thao điện tử chuyên nghiệp đầu tiên cho PUBG Mobile mang tên PUBG Mobile North American Invitational. Đây giải đấu mang tính khu vực nhưng tinh thần eSports của nó lại có độ lan rộng trên toàn thế giới, thu hút sự quan tâm của tất thảy game thủ chơi game sinh tồn PUBG Mobile.

PUBG Mobile North American Invitational là một trong những nội dung sáng kiến nhằm cạnh tranh các game eSports khác của Tencent và PUBG Corp trong lộ trình đưa game mobile này trở thành một trò chơi Thể thao điện tử chuyên nghiệp và mang đẳng cấp toàn cầu. 

Lịch trình thi đấu giải PUBG Mobile North American Invitational như sau:

Ngày 1:

Các đội tham gia lần lượt là là Mỹ, Anh và AU

Ngày 2:

Các đội tham gia lần lượt là Anh, Mỹ và AU

Thời gian diễn ra sự kiện PUBG Mobile North American Invitational chỉ gói gọn trong 2 ngày thứ 6 và thứ 7 tương ứng ngaày 17 và 18/8/2018. Giải đấu PUBG Mobile đầu tiên tại khu vực Bắc Mỹ quy tụ 16 đội tham gia sẽ thi đấu trong 4 vòng để đoạt danh hiệu PLAYER WELL KNOWN. Bạn đã sãn sàng cho bữa tiệc thịnh soạn PUBG Mobile North American Invitational? 

Xem tin mới nhất PUBG Mobile tại đây.

Viết bình luận