Sau gameplay trailer "thần thánh", Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile lại khiến gamer "mất ngủ" khi dự kiến ngày ra mắt

Swordsman 06/08/2018 08:00

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile có lẽ là tựa game kiếm hiệp được mong đợi nhất năm 2018. Sở hữu nhiều điểm ưu việt trên nhiều phương diện, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile chắc chắn là đối thủ đe dọa thị phần game nhập vai võ hiệp.

Mới đây chúng tôi đã thông tin về sự xuất hiện khá bất ngờ của gameplay trailer chính thức mới nhất Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile vừa được Tencent công bố. Khỏi phải nói, game nhập vai phiên bản mobile của game PC cùng tên này đã "đốt mắt" người xem với một video dài 2 phút đẹp xuất sắc.

Bạn có thể sơ bộ đoán định được phần nào nội dung và tất nhiên là hình thức game thông qua video đó. Dự kiến, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile sẽ có ba môn phái chính xuất hiện trong phiên bản đầu tiên. Bối cảnh không gian được mở rộng mọi biên phạm, không có góc khuất và giới hạn. Màu sắc game được phối trộn hài hòa, đạt đến độ trong sáng đến tinh tế. Chế độ thời tiết cũng là điểm nhấn thú vị trong game.

Có thể nói, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile được sản xuất bởi Tencent có sự đầu tư công phu nhưng không quá mất nhiều công sức bởi một phần kế thừa những tinh túy từ tiền bản hiện hành trên PC. Không phải bàn cãi nữa, tựa game này sẽ là đối trọng lớn nhất của Sở Lưu Hương Mobile (NetEase) tại thị trường gane Trung Quốc.

Mới đây một nguồn tin khá tin cậy cho hay, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile sẽ được Tencent Games chính thức ra mắt vào cuối tháng 10 theo như dự kiến trước đó. Tất nhiên bạn vẫn có thể trải nghiệm phiên bản Alpha Test của siêu phẩm này. Liệu rằng Tencent có đưa con cưng của mình ra quốc tế với bản tiếng Anh hoặc Hàn như PC đã làm hay không?

Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật tin tức mới về Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile đến bạn đọc trong những tin bài sau, hãy chú ý theo dõi trên Game8 nhé.

Viết bình luận