Sau Bắc Mỹ, Tencent bất ngờ mở giải đấu PUBG Mobile chuyên nghiệp dành riêng cho sinh viên đại học tại Ấn Độ

Swordsman 08/09/2018 15:40

Điểm cập bến tiếp theo của những giải đấu PUBG Mobile chuyên nghiệp chính là Ấn Độ. Và lần này, Tencent mở giải dành riêng cho nhóm đối tượng sinh viên đại học tại đây.

Nếu như cách đây không lâu vào đầu tháng 8, các game thủ Bắc Mỹ đã có dịp thể hiện "so găng" với nhau trong giải đấu PUBG Mobile North American Invitational thì nay đến lượt Ấn Độ, một quốc gia châu Á. Lần này, Tencent hướng đến đối tượng là sinh viên.

PUBG Mobile Campus Championship - giải đấu chuyên nghiệp do Tencent tổ chức lần đầu tại Ấn Độ

Được biết giải đấu chuyên nghiệp PUBG Mobile dành cho sinh viên Ấn Độ có tên chính thức là PUBG Mobile Campus Championship sẽ quy tụ các game thủ sinh viên của hơn 1000 trường đại học tại hơn 30 thành phố ở quốc gia này. Thời gian dự kiến thi đấu sẽ là từ 26/9 đến 21/10 năm nay.

Trước đó, game thủ chơi PUBG Mobile tại Ấn Độ sẽ tham gia đăng ký với ban tổ chức giải đấu từ ngày 7/9 đến 23/9. Giải đấu PUBG Mobile Campus Championship này, Tencent đã hợp tác với Oppo - chi nhánh phân phối điện thoại Oppo tại Ấn Độ, và cũng là nhà tài trợ cho giải đấu. Tổng giải thưởng của cuộc đấu này lên đến 50 triệu Inr. 

Chỉ cần tổ đội 4 người đang là sinh viên đại học là bạn có thể tham gia ghi danh giải đấu danh giá này, tham gia vòng đấu loại đến knock-out để tranh chức vô địch. Vòng chung kết PUBG Mobile Campus Championship sẽ có 20 đội tham gia đấu loại trực tiếp.

Giải đấu được tài trợ bởi hãng điện thoại danh tiếng Oppo

Ông Aneesh Aravind - Tổng giám đốc Tencent Games tại Ấn Độ - cho biết: “Giải vô địch PUBG Mobile Campus Championship 2018 phản ánh bước tiến lớn của Tencent và PUBG Corp trong việc phát triển một hệ sinh thái eSports mạnh mẽ ở Ấn Độ. Đây là lần đầu tiên chúng tôi tổ chức giải vô địch eSports tại đây và vô cùng phấn khởi khi mang đến nhiều cơ hội thi đấu cho game thủ".

Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo thông tin về giải đấu này TẠI ĐÂY.

 

Viết bình luận