Sau Asiad, “nhà VTC” lại tiếp tục chơi trội khi rò rỉ hình ảnh về tựa game bom tấn sắp ra mắt

Gà Béo 21/09/2018 17:39

MỤC LỤC [Hiện]

Không chỉ mạnh trong lĩnh vực truyền hình - nội dung số, VTC còn luôn là một trong những đơn vị uy tín đi đầu của ngành game với nhiều tựa game nổi tiếng, tồn tại hơn cả thập kỷ như Đột Kích, Audition,… Mới đây, nhà phát hành (NPH) VTC Game đã chính thức công bố những hình ảnh đầu tiên về tựa game nhảy thời trang bom tấn mới nhất mang tên Au 2!, sẽ được ra mắt trong tháng 10 tới!

Banner của Au 2! Được đăng tải trên trang fanpage chính thức Au 2 – VTC Game

Bên cạnh đó cũng không quên hé lộ giao diện thành phố hiện đại với Map đa dạng các địa điểm vô cùng gần gũi với giới trẻ như Fam, Sân Khấu Hoàn Mỹ, Sàn Quẩy,…

Với lời tuyên bố về một tựa game “Chuẩn Style Audition”, có lẽ Au 2! Sẽ là phiên bản mới chính thức của Audition trên mobile khi kế thừa những điểm mạnh tinh túy nhất như thời trang, âm nhạc, vũ đạo, cộng đồng tương tác,...

Hiệu ứng trang phục được Au 2! đầu tư vô cùng kỹ lưỡng

Thiết kế đồ họa 3D hấp dẫn, có thể nói Au 2! đang hướng tới trở thành tựa game đẹp nhất hiện nay khi xây dựng giao diện thành phố hiện đại với Map đa dạng địa điểm, phong cách thời trang lôi cuốn với các hiệu ứng trang phục chuyện động nhẹ nhàng vô cùng thật; hay hệ thống Pet đa dạng với các tính năng mới nhất chưa game nào có được.

Theo hình ảnh hé lộ, hệ thống Pet của Au 2! Có khả năng biến hóa chứ không chỉ là thú cưng bình thường như các game khác

Về các chế độ nhảy, AU 2! kế thừa hầu hết những kiểu nhảy được game thủ yêu thích như bong bóng, 4K, Crazy nhưng ở các cấp độ khó hơn, giúp game thủ có thể thỏa mãn bản lĩnh chinh phục thử thách. Ngoài ra, Au 2! còn hứa hẹn sẽ update thêm nhiều mode nhảy mới độc đáo khiến các game thủ vô cùng háo hức.

Vẫn duy trì cách căn điểm Perfect truyền thống, Au 2! Còn ghi điểm khi ra mắt thị trường Việt với kiểu tiết tấu chuẩn xác theo nhịp nhạc, các vũ công sẽ phải thể hiện khả năng chạm vuốt mượt mà của mình có thể đạt được các mốc điểm như mong muốn. Dù chỉ đưa ra vài hình ảnh ít ỏi nhưng game thủ Việt đã nhanh chóng đưa ra được ngay những lời nhận xét về tựa game này:

Au 2! xuất hiện lần đầu tiên ở sinh nhật “người anh” Audition 12 tuổi và đã để lại ấn tượng rất tốt cho những game thủ tham gia trải nghiệm.

Hình ảnh trang phục đẹp xuất sắc trong game

Các game thủ đang ngóng chờ từng ngày mở tải game

Theo thông tin không chính thức, Au 2! Sẽ được NHP VTC Game cho ra mắt trong tháng 10 tới và đi kèm với đó là các event, quà tặng cực khủng cho người chơi. Ngay từ bây giờ, các game thủ đã có thể tham gia vào Fanpage, Group và Webiste chính thức của Au 2! Để cập nhật liên tục về tựa game bom tấn này!

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Group: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Viết bình luận