Rules of Survival: Những nguyễn tắc chơi cơ bản giúp game thủ sống sót trong chế độ Zombie

BTT 26/10/2018 10:18

MỤC LỤC [Hiện]

Trong mode Zombie, người chơi có thể theo kiểu đơn (solo), đôi (duo) hay đội 4 người (squad) với mục tiêu quen thuộc trở thành người sống sót cuối cùng. Khi tham gia vào mode Zombie, người chơi sẽ ngẫu nhiên biến thành zombie và chiến đấu với các người chơi khác có thể là zombie hoặc là con người bình thường. Nếu là xác sống, thì game thủ sẽ có khả năng chạy nhanh, nhảy cao, hồi máu và damage tay lớn.

Tuy nhiên, zombie sẽ không có khả năng nhặt được súng và trang bị, suốt cả trận sẽ chỉ là một xác sống cố gắng sinh tồn đến cuối cùng mà thôi.

Với Chiến binh: Khi nhảy dù xong thì bạn có thể đi tìm các vũ khí khác nhau cho mình giống như các chế độ khác, cố gắng lượm thật nhiều đồ tốt, đạn, hồi máu.

Với Zombie: Bạn sẽ không có gì cả, chỉ có thể tiêu diệt người chơi khác bằng cách đứng gần họ và dùng móng vuốt để cào chết, thế nhưng nếu gặp chiến binh thì nên ẩn nấp và dùng kiểu chơi lén thì tốt hơn.

Ngoài ra, mỗi Zombie đều có thể hồi máu, nếu bị bắn mất máu thì trong một khoảng thời gian cơ thể Zombie sẽ tự hồi phục máu lại cho đến khi đầy máu thì thôi.

Cũng bởi đây là một chế độ sinh tồn được mở rộng nên cho dù bạn là Chiến binh hay Zombie, cũng cần phải sống sót đến cuối cùng. Chỉ có cách cố gắng tiêu diệt hết kẻ thù thì mới giành chiến thắng: " Phòng thủ, ẩn nấp cho đến khi nào người kia chết hết thì bạn có thể chiến thắng. Trong quá trình ẩn nấp mà gặp nguy hiểm hoặc có cơ hội tiêu diệt địch thì cứ bắn."

Hy vọng bài viết này sẽ giúp các bạn dễ dàng chiến thắng hơn trong chế độ đâu Zombie của Rules of Survival. Chúc các bạn có những giờ phút chơi game vui vẻ

Viết bình luận