Rules of Survival: Những khẩu súng Sniper được game thủ RoS yêu thích nhất

BTT 16/09/2018 14:59

MỤC LỤC [Hiện]

Súng ngắm là một trong những loại súng được nhiều game thủ RoS được lựa chọn do sát thương cao, tầm bắn xa...Tuy vậy, không phải khẩu súng ngắm nào cũng được game thủ yêu thích. Dưới đây là top 4 khẩu súng Sniper được game thủ yêu thích và lựa chọn nhiều nhất

1. M 110

M110 SASS (Semi-Automatic Sniper System) là loại súng bắn tỉa bán tự động được phát triển bởi Reed Knight (một phần của công ty Knight’s Armament) vào những năm 1990 dựa trên khẩu AR-10 nhưng cấu tạo và các linh kiện của súng 60% giống với khẩu AR-15.

Do là súng bán tự động nên M110 sẽ là sự kết hợp tuyệt vời giữa sniper và rifle. Tuy vậy lượng sát thương không lớn hơn súng Rifle là bao nhiêu khiến người chơi thường có xu hướng lựa chọn một khẩu Rifle với ống ngắm 8x thay thế cho M110 hơn trong những vòng bo cuối.

2. AWM

Đây có lẽ là khẩu súng đã quá quen thuộc với game thủ của dòng game FPS. Được giới thiệu qua tựa game bắn súng Counter Strike với hàng thế hệ game thủ Việt, đến giờ AWP vẫn là lựa chọn hàng đầu khi người chơi muốn tìm một khẩu sniper ổn định.

Khẩu AWM là loại súng nhắm khá hiếm có tầm bắn rất xa, sát thương ổn tuy nhiên một trong những nhược điểm chí mạng chính là tiếng ồn phát ra khá lớn đi kèm với việc cài đạn lại chậm khiến cho AWM chỉ thích hợp khi bạn đã loot được ống ngắm 8x và giữ một khoảng cách an toàn với đối phương mà thôi.

3. Barrett

Trong RoS, Barret dòng súng bắn tỉa có hỏa lực mạnh nhất Game. Và có biệt danh là khẩu súng “Onehit” trong Rules of Survival. Barrett cũng là vũ khí được các chiến binh mong chờ nhất “Thính”. Mang đến một lượng sát thương khủng khiếp, kể cả khi đối phương có full giáp đi nữa thì trúng 1 viên cũng khó có thể trụ lại được.

Cảm giác khi chúng ta tới gần “Thính” và thấy được cây Barrett như muốn nổ tung. Bên cạnh đó lượng sát thương Barrett mang lại quả nhiên có thể “Onehit” bất kể đối thủ nào trên đường đi. Chỉ cần bắn trúng đầu hoặc tay, chân là đủ sấp mặt đối thủ rồi. Khi Barrett full phụ kiện + 8X thì quả thật những ai chung phòng với bạn đều có thể trở thành kẻ xấu số nhất.

4. AS Val

Đây là loại súng được Liên Xô sản xuất, và phát triển vào những năm 1980 bởi TsNIITochMash (Trung tâm thử nghiệm thông số của máy móc được chế tạo) và được sử dụng bởi các lực lượng đặc nhiệm, bộ Nội Vụ, lực lượng an ninh trong quân đội Nga.

Trong Game, đây là loai súng bắn tỉa được yêu thích nhất, vì loại súng này được trang bị sẵn nòng ngắm 4X và nòng giảm thanh + ẩn tia lửa. Ngoài ra, AS VAL là khẩu bắn tỉa duy nhất của Ros có 2 chế độ bắn (Auto) và (Single), cũng là khẩu Snip có độ ổn định và tốc độ bắn cao nhất Game. Nhưng với những gì AS VAL mang lại cho chúng ta cũng chỉ được ở tầm gần, vì khẩu này mặc định là loại ngắm 4X không thể thay thế lên 8x được. 

Sát thương tầm xa kém sẽ là nhược điểm lớn đối với dòng bắn tỉa như AS VAL. Nhưng bao nhiêu đó không làm giảm độ HOT của vũ khí này, càng về những vòng bo cuối, tính hiệu quả của AS VAL lại được nâng cao khi những điều kiện cần thiết ở vòng bo cuối AS VALđều có từ tốc độ, sự ổn định, giảm thanh và ẩn tia lửa. Và đây chính là thời điểm mà AS VAL lên tiếng.

Bản cập nhật mới của RoS hiện tại đã thêm vào khẩu súng Kar98k. Đây là một trong những khẩu súng sát thương lớn, tuy nhiên nó mới chỉ xuất hiện nên chưa được nhiều game thủ tin dùng.

Viết bình luận