Rules of Survival mở chế độ Đua xe khốc liệt nhất từ trước đến nay, lần đầu tiên xuất hiện trong một game sinh tồn

Swordsman 14/06/2018 00:10

Sắp tới game thủ sẽ còn được tham gia vào những đường đua khốc liệt hơn bao giờ hết trong Rules of Survival. Chế độ đua xe lần đầu tiên xuất hiện trong một game sinh tồn như Rules of Survival.

Có thể nói Rules of Survival ngày càng trở nên hấp dẫn nhờ gameplay phong phú hơn. Không chỉ dừng lại những chế độ đấu súng sinh tồn nghẹt thở, giờ đây game thủ còn được tham gia những trận đua xe thử tài tay lái lụa một cách đẳng cấp nhất. Chế độ Đua xe trong game sinh tồn này chắc chắn khiến bạn phải khóc thét như tham gia một trò chơi mạo hiểm thót tim.

Game thủ Rules of Survival sẽ được thử nghiệm với những mẫu xe đua thời thượng nhất. Hơn thế nữa, chủng loại xe đua còn được mở rộng hơn như thêm cả dòng bán tải, xe tải hạng nặng mà bạn vẫn quen trong những game đua xe thứ thiệt. Về phần thiết kế tạo hình xe đua trong game sinh tồn của NetEase thì khỏi phải nói bởi sự cuốn hút về màu sắc và kiểu dáng.

Chế độ đua xe mang hình thức tổ đội. Mỗi trận có thể tham chiến tối đa 15 đội. Mỗi đội gồm 4 người (có lẽ khá giống trong H1Z1). Người chơi tiến hành điều khiển phương tiện và vượt qua những chướng ngại vật đồng thời phải triệt hạ hoặc vượt qua đối phương cùng đua với mình. Bạn có thể luân phiên đổi vị trí cho nhau, người lái và người bắn. Trong quá trình chơi đội bạn có thể sử dụng các vật dụng hỗ trợ như xăng, mặt nạ...

Chế độ đua xe trong Rules of Survival hứa hẹn mang đến cho người chơi nhiều cung bậc cảm xúc khi trong bối cảnh một tựa game sinh tồn. Bạn đã sẵn sàng cho trải nghiệm mới mẻ này?

 

Viết bình luận