Rules of Survival: Liên kết tài khoản giữa iOS và Android liệu có khả thi dành cho tựa game này

BTT 28/10/2018 21:00

MỤC LỤC [Hiện]

Sau nhiều bản cập nhật cùng nhiều tính năng mới nhưng có vẻ như hệ thống tài khoản của Rules Of Survival vẫn đang ảnh hưởng đến một bộ phận người chơi có nhu cầu chuyển thiết bị chơi game.

Được biết, Rules Of Survival hiện tại có 3 hình thức liên kết tài khoản chính là: Game Center(iOS), Facebook(trung gian) và Google Play(Android). Để có thể đáp ứng nhu cầu của gamer sử dụng hai hệ máy, việc liên kết tài khoản Facebook gần như là phương án bắt buộc đã được ROS cập nhật từ khi bắt đầu phát hành game. Thế nhưng đối với những người chơi đã trót liên kết bằng hai phương pháp Game Center và Google Play thì việc chuyển đổi tài khoản khi thay thiết bị thì hoàn toàn là một việc bất khả thi.

Chính vì thế ở thời điểm hiện tại đã có rất nhiều người chơi lên tiếng về sự bất tiện này trong cách quản lý tài khoản của Rules Of Survival nhưng chưa thể được giải quyết. Có những người chơi ROS đã nạp tiền, xây dựng account không qua cách liên kết Facebook đều rơi vào cảnh không biết phải làm gì khi muốn chuyển đổi thiết bị.

Mặc dù biết rằng ROS không phải là tựa game duy nhất tồn tại bất cập trên khi Apple và Google vốn là đối thủ cạnh tranh nhưng gamer Việt thực sự vẫn rất muốn một giải pháp để có thể chuyển đổi tài khoản liên kết dễ dàng hơn. Đơn cử với một số trò chơi hỗ trợ cả hai HĐH trên đã cho ra đời một hệ thống đăng nhập riêng cho phép người chơi chuyển đổi qua lại data giữa hai nền tảng thông qua trung gian.

Chắc có lẽ, game thủ ROS sẽ phải đợi một thời gian rất dài nữa thì vấn đề trên mới được đội ngũ phát triển giải quyết triệt để.

Viết bình luận