Rules of Survival: Hé lộ nhiều phần quà hấp dẫn ở sổ tay huấn luyện mùa 4

BTT 23/09/2018 09:22

MỤC LỤC [Hiện]

Vài giờ trước, Rules Of Survival phiên bản tiếng Trung đã đăng tải nhiều thông tin phiên bản mới trong đó có sự xuất hiện của Sổ tay huấn luyện mùa thứ 4 của trò chơi. Theo những thông tin từ bản Trung Quốc thì nhiều khả năng các phần thưởng của sổ tay huấn luyện sẽ thay đổi trong mùa giải mới. Cụ thể:

Một số mốc quà sẽ được điều chỉnh thành:

  • 100 Kim Cương
  • 1500 Kim Cương 
  • 30.000 vàng dành cho phiên bản miễn phí  
  • 500 kim cương, giới hạn 3000 vàng mỗi ngày, tăng vàng mỗi trận đấu sẽ

Và cho đến khi Rules Of Survival bản Trung Quốc tiết lộ phiên bản Sổ tay huấn luyện trong mùa giải mới thì rất nhiều game thủ đã cảm thấy hào hứng trước các danh mục thưởng cấp độ hướng nhiều hơn đến các game thủ cày cuốc free.

Với Sổ tay huấn luyện mới ở trên thì ngoài phần thưởng huy chương, game thủ còn nhận được rất nhiều vàng qua từng cấp độ. Không dừng lại ở đó mà những cấp độ tạm không có thưởng giờ đã được đội ngũ phát triển điền đầy với phần thưởng nhỏ nhất là 1000 vàng cho người chơi.

Game thủ Việt Nam cũng khá tinh ý khi nhận ra rằng ở cấp độ 25, một bộ trang phục mới đã được thêm vào để thay thế cho outfit lễ hội bóng đá nữ có khả năng là nữ hoàng ai cập

Có thể thấy rằng, Rules Of Survival đang ngày càng quan tâm hơn đến game thủ và càng ngày càng có nhiều những phần thưởng hấp dẫn để tri ân những bạn đồng hành thân thiết của mình

Viết bình luận