Rules of Survival: Game thủ được gì khi mặc đồng phục trong mỗi trận đấu?

BTT 08/11/2018 09:22

MỤC LỤC [Hiện]

Phân bổ sát thương

Tại sao lại mặc đồng phục có thể phân bổ sát thương? Ở những rank cao, thông thường một khi gặp kẻ địch, cả một team sẽ cùng report với nhau cùng bắn, xác định đối phương để kết liễu ngay lập tức.

Tuy nhiên đấy là câu chuyện với các đội có trang phục khác nhau để định hình. Mặc đồng phục sẽ làm bạn cùng đồng đội khó bị tập trung bắn hơn nhiều do người chơi đối địch chỉ có thể đọc vị trí chứ khó có thể xác định mục tiêu

Làm địch khó nhận biết số người trong team hơn

Hiển nhiên với những bộ đồng phục khi được nhìn thấy ở xa, kẻ địch của bạn sẽ khó có thể phân chia định hướng để đếm số lượng người chơi. Cụ thể ở những vị trí đồi có thể ẩn nấp được thì những team mặc đồng phục sẽ che dấu được số thành viên còn lại, qua đó có thể bẫy được kẻ địch trong một số trường hợp.

Ngược lại với một team mà mỗi người mặc một kiểu thì bạn trong vai kẻ địch cũng dễ dàng đoán được vị trí từng đối phương đứng, ước tính số lượng team địch dễ dàng hơn.

Làm loạn phán đoán của đối phương bằng việc chạy vị trí

Ở chế độ 4 người và 5 người, việc chạy vị trí không còn là chiến thuật quá mới lạ ở các trận đấu rank. Và khi đó thì những bộ đồng phục giống nhau tương ứng với nhân vật giống nhau sẽ góp phần làm loạn phán đoán của đối phương khi bạn chạy vị trí.

Một người chơi đối địch sẽ khó phán đoán số lượng team bạn ở các địa thế hơn rất nhiều nếu như cả team bạn mặc đồng phục. Vẫn biết là các trận chiến trong Rules Of Survival thường chỉ kéo dài trong tíc tắc để quyết định sự sống còn nhưng bạn sẽ tăng khả năng chiến thắng của team lên đáng kể nếu như biết vận dụng từng ưu thế nhỏ nhất.

Như vậy, ngoài việc làm đẹp thì đông phục còn có rất nhiều tác dụng phải không? Vậy bạn còn ngần ngại gì nữa mà không rủ bạn bè mình mua ngay những bộ trang phục Team để tham gia chiến trường RoS 

Viết bình luận