Rules Of Survival chuẩn bị cập nhật thêm một loại vũ khí mới với sắt thương khủng

BTT 30/07/2018 14:16

MỤC LỤC [Hiện]

Mới đây, NPH game Rules Of Survival đã quyết định sẽ đưa 1 khẩu súng mới vào trong game với tên gọi là QBZ95. Có thể nói đây là một trong những loại vũ khí sẽ rất được game thủ RoS yêu thích bởi sức mạnh cũng như sự ổn định mà nó mang lại. 

1. Giới thiệu về QBZ95

Súng trường tự động kiểu 95, còn được biết với tên mã thông dụng là QBZ-95, là loại súng trường tấn công được chế tạo bởi Xưởng 266 (một phần của Tập đoàn Công nghiệp Phương Bắc - Norinco) và Xưởng 296 thuộc tập đoàn Kiến Thiết Nam Trung Hoa cho quân Giải phóng Nhân dân Trung Quốc của Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa cũng như lực lượng thi hành công vụ tại nước này. Nó sử dụng một loại đạn được thiết kế riêng là loại 5.8x42mm DBP87. QBZ-95 đã được thiết kế để trở thành một loại súng thông dụng. Các biến thể của nó là ngắn, dài, súng máy hạng nhẹ.

QBZ-95 sử dụng thiết kế bullpup để giảm chiều dài và trở nên cơ động hơn trong môi trường hẹp. Nó cơ chế nạp đạn bằng khí nén với hệ thống trích khí ngắn. Thân súng làm bằng vật liệu tổng hợp để có trọng lượng nhẹ, tuy nhiên nó không phải là vũ khí cho người thuận tay trái hay bắn phía vai trái vì đó là nơi mà khóa nòng sẽ tống vỏ đạn nóng ra nếu bắn ở vị trí đó người sử dụng sẽ làm bị thương chính mình. Nút điều chỉnh chế độ bắn cũng như khóa an toàn nằm phía tay trái ngay sau hộp đạn với ba chế độ bắn là từng viên, ba phát một lần bắn hay hoàn toàn tự động. Nó có thể gắn thêm lưỡi lê hay ống phóng lựu dưới nòng súng.

QBZ-95 có hệ thống điểm ruồi và thước nhắm hiệu quả trong khoảng từ 100 – 500 m. Nó có thể gắn ống nhắm hay bộ phận nhìn trong đêm. Các mẫu thử nghiệm của súng vẫn có thể hoạt động sau khi bị đặt trong các môi trường cực đoan hay sau khi bị ngâm nước

2. QBZ 95 trên thực tế

QBZ 95 co nút điều chỉnh chế độ bắn cũng như khóa an toàn nằm phía tay trái ngay sau hộp đạn với ba chế độ bắn là từng viên, ba phát một lần bắn hay hoàn toàn tự động. Nó có thể gắn thêm lưỡi lê hay ống phóng lựu dưới nòng súng.

QBZ-95 có hệ thống điểm ruồi và thước nhắm hiệu quả trong khoảng từ 100 – 500 m. Nó có thể gắn ống nhắm hay bộ phận nhìn trong đêm. Các mẫu thử nghiệm của súng vẫn có thể hoạt động sau khi bị đặt trong các môi trường cực đoan hay sau khi bị ngâm nước

Nó sử dụng một loại đạn được thiết kế riêng là loại 5.8x42mm DBP87. QBZ-95 đã được thiết kế để trở thành một loại súng thông dụng. Các biến thể của nó là ngắn, dài, súng máy hạng nhẹ.

3. QBZ 95 trong game Rules Of Survival

Vũ khí QBZ95 là loại vũ khí chuẩn bị được Rules of Survival hoàn thiện và tung ra trong máy chủ TQ vào ngày 1/8. Theo đó thì QBZ95 hay còn được biết đến là khẩu súng trường dòng 95, khi xuất hiện trong ROS thì khẩu này sẽ được phép gắn 2 loại phụ kiện là đầu súng và ống ngắm.

Theo thông tin nhà sản xuất đưa ra thì QBZ95 là loại vũ khí có độ ổn định cao, chiều dài súng ngắn, độ cân bằng tốt và đặc biệt là chỉ số giật cực thấp. 

Mong rằng với sự xuất hiện của QBZ95, game thủ RoS sẽ có nhiều sự lựa trọn hơn trong các trận chiến đấu khốc liệt trên chiến trường Rules Of Survival 

Viết bình luận