Rules of Survival cho ra mắt vũ khí Nỏ với khả năng bắn “bách phát bách trúng”

Swordsman 12/07/2018 16:51

Phiên bản cập nhật bổ sung Rules of Survival sẽ mang đến cho người chơi nhiều bất ngờ thú vị. Sự xuất hiện của một vũ khí mới bắn tầm xa là nỏ chắc hẳn khiến nhiều game thủ phấn khích.

Vũ khí nỏ trong Rules of Survival được biết được thiết kế dựa trên hệ thống của loại vũ khí trong lịch sử Trung Hoa xưa. Họ thường sử dụng vũ khí nỏ để săn bắn thú hoặc tấn công các bộ lạc khác.

Vũ khí nỏ vốn được biết đến là loại cơ động bậc nhất. Với trọng lượng nhẹ, dễ cầm và dễ ngụy trang nên nỏ Rules of Survival có khả năng chiến đấu ở bất kỳ khu vực, vị trí nào trên bản đồ.

Hơn thế nữa khả năng bắn tầm xa, sát thương tuy không bằng súng bắn tỉa nhưng uy lực cũng phải kiêng dè khi có thể một mũi tên kết liễu ngay mạng sống đối phương. Được chế tạo thủ công nhưng nỏ lại có độ sát thương không hề thua kém với những loại súng khác.

Ngoài ra bạn cũng sẽ thấy thiết kế tạo hình và màu sắc nỏ Rules of Survival có những đổi mới và sáng tạo nhất định. Bạn cũng có thể thay đổi cho sinh động hơn màu sắc của nỏ.

Cùng với việc ra vũ khí mới, Rules of Survival cũng hé lộ những tính năng thú vị liên quan đến các loại scope giúp game thủ ngắm bắn tốt hơn. Đặc biệt khả năng ngắm bắn phá vật cản như làm vỡ gương, có thể xuyên tường cũng đáng chú ý.

Trang chủ: https://t2.163.com

Viết bình luận