Rules Of Survival: Chi tiết sức mạnh của khẩu súng Kar98 "huyền thoại"

BTT 13/09/2018 09:28

MỤC LỤC [Hiện]

1. Điểm mạnh của Kar98k

Nếu như bạn chưa biết thì trong ROS, Kar98K sẽ được đặt trong nhóm Sniper bolt-action, tức là Sniper bắn phát một và sở hữu băng đạn 5 viên. Kar98s sẽ có 3 slot lắp đặt trang bị là Nòng-Ngắm-Báng. Bên cạnh đó, ưu điểm mà theo đại đa số game thủ đánh giá là đáng quan tâm nhất của con quái vật này chính là sở hữu sức sát thương cực kỳ mạnh và khả năng phá giáp kinh hoàng.

Kar98k sử dụng đạn cỡ 7,92×57 mm. Bộ phận xử lý đạn của Kar98k được thiết kế dựa trên mẫu Gewehr 98. Nó có thể chứa tối đa 5 viên đạn trong một lần nạp. Bộ phận tống vỏ đạn được làm cong xuống để có thể dễ dàng gập vào bên hông, thay vì làm thẳng như Gewehr 98. Điều này giúp cho việc thao tác dễ dàng hơn, đồng thời tạo sự thuận lợi cho người sử dụng kính ngắm phóng đại.

Tuy chỉ bắn được từng phát một nhưng tốc độ bắn nhanh chính là ưu điểm lớn của Kar98k so với khẩu sniper tương tự là AWM. Hơn thế nữa, không giống với các khẩu súng khác bị giảm sát thương theo khoảng cách, sát thương của Kar98k sẽ không thay đổi theo khoảng cách, xa hay gần thì vẫn vậy.

2. Điểm yếu của Kar98k

Tuy nhiên, bù lại thì Kar98K sẽ có âm thanh khá to dù cho có lắp Giảm Thanh Sniper giống SVD và QBU88 và bạn cũng đừng bao giờ nghĩ đến việc sẽ lắp được Băng đạn Ex-QD Sniper cho nó bởi Kar98K vốn không có slot lắp đặt trang bị băng đạn.

Thông số của Kar98k cho thấy đây là một khẩu súng có lượng sát thương lớn, tốc độ bắn cao. Khi đem so sánh với thông số của AWM, chúng ta có thể thấy ngay sự khác biệt đến từ tốc độ bắn giữa 2 viên đạn của Kar98k cao hơn nhiều so với AWM. Tuy nhiên thì tầm bắn của Kar98k sẽ thấp hơn nhiều đòi hỏi người chơi mất nhiều phát bắn hơn để kết liễu đối thủ ở khoảng cách xa. Mặc dù vậy thì những cú headshot đến từ Kar98k vẫn sẽ đem đến cho người chơi những màn one shot one kill như bình thường.

Như vậy, Kar98k cũng có những ưu và nhược điểm nhất định, game thủ cần phải có thời gian nhất định để sử dụng thành thạo khẩu súng này. Nếu như đã sử dụng thành thạo thì nhất định Kar98k nhất định sẽ trở thành một sát thủ thật sự

Viết bình luận