Rules Of Survival: Chi tiết cập nhật phiên bản mới của RoS ngày 27/6/2018

BTT 28/06/2018 13:29

MỤC LỤC [Hiện]

Đúng theo lịch trình mà nhà phát triển đưa ra, mỗi tuần Rules of Survival đều bảo trì định kỳ và cập nhật các nội dung mới. Ngày hôm qua, Rules Of Survival lại tiếp tục bảo trì, bổ sung những tính năng mới. Lần bảo trì này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, đặc biệt ở bản update lần này sẽ thêm tính năng mới “Đại Chiến Xe”

Chi tiết bản cập nhật của Rules of Survival

1. Nội dung mới

Mở hệ thống Cấp bậc nhân vật, các chiến binh có thể chiến đấu (trừ Phòng tự chọn) hoặc tham gia tính năng Sổ tay huấn luyện để nhận EXP và nâng cấp nhân vật, nhận thưởng cấp bậc tương ứng.

Thêm đạo cụ Thẻ Phòng, chiến binh mua và sử dụng Thẻ Phòng 1 ngày, 7 ngày, 30 ngày tại Shop để nhận quyền tạo phòng tự chọn. Cùng một thời gian, mỗi server có thể mở tối đa 1000 phòng, nếu đạt số phòng tối đa thì không thể tạo phòng nữa.

Ưu hóa âm thanh súng giảm thanh.

Khi đạn bắn vào lưới sắt, có xác suất xuyên qua lưới sắt và đi tiếp.

Nâng cao hiệu quả mỹ thuật: ưu hóa hiệu quả hiển thị Nước năng lượng và thùng tiếp tế.

3. Cập nhật hệ thống chống hack

Qua rất nhiều lần nâng cấp và cập nhật nhưng chương trình chống hack của Rules of Survival vẫn hoạt động chưa hiệu quả nhiều. Vẫn còn rất nhiều hacker ROS nhởn nhơ trong khi nhiều game thủ chân chính bị khóa tài khoản oan ức.

Mặc dù mỗi tuần đều có hàng trăm ngàn tài khoản Rules of Survival bị khóa nhưng có vẻ như vậy cũng chưa đủ răn đe khi tình trạng hack/cheat vẫn tràn lan trong game. Đặc biệt khi những ngày hè này, số lượng người chơi gian lận sẽ tăng lên rất nhiều.

Hy vọng bản cập nhật lần này sẽ mang đến cho game thủ những trải nghiệm tuyệt vời và công bằng hơn trong các trận đấu rank hiện nay

Viết bình luận