Rò rỉ phần thưởng Royale Pass PUBG Mobile mùa 11, cùng với ngày phát hành cập nhật 0.16.5

Taskmaster 08/01/2020 11:23

MỤC LỤC [Hiện]

Mùa giải thứ mười của PUBG Mobile sắp kết thúc. Theo các quan chức của PUBG, bản vá theo mùa tiếp theo sẽ đến vào ngày 9 tháng 1 năm 2020, với việc phát hành Royale Pass là một ngày sau đó, vào ngày 10 tháng 1. Bên cạnh mỹ phẩm mới thông thường và thay đổi theo mùa / thay đổi theo mùa, còn có một EvoGround hoàn toàn mới chế độ. Các nhà phát triển đã thử nghiệm Sự thống trị trong các máy chủ beta, tuy nhiên, vẫn chưa được xác nhận liệu chế độ này có khả dụng trong bản cập nhật này hay không.


Tweet chính thức từ tay cầm twitter của PUBG Mobile

Bản cập nhật có thể sẽ được phát hành vào lúc 5:30 PM IST. Dưới đây là một số phần thưởng đã được xác nhận sẽ xuất hiện trong Pass 11 mùa tới cho PUBG Mobile. Cả Pass thông thường và Elite Royale đều có thể mở khóa.

1 - Skin Beryl M762


Màu neon sẽ là chủ đề của bản cập nhật này

Beryl Skin màu hồng này là phần thưởng cho mọi người chơi mua Pass mùa 11. Nó sẽ được thêm tự động vào tài khoản của người chơi. Đó là một thiết kế khá đặc biệt, với một chiếc áo khoác màu hồng, đường kẻ màu xanh trên cổ và sọc đen trên tạp chí.

2 - Phần thưởng xếp hạng cấp bậc

Nhiều phần thưởng khác nhau như trang phục, hình đại diện và mỹ phẩm có thể được mở khóa sau khi người chơi đạt đến các bậc tương ứng, giống như các mùa trước. Trong mùa này, khá nhiều phần thưởng xếp hạng đã được thêm vào, tuy nhiên, vật phẩm nổi bật cho mùa này là da MK14 DMR. Nó có thể được mở khóa ở cấp Bạch kim, cùng với khung hồ sơ, mặt nạ và dù.

3 - Phần thưởng RP miễn phí


Dù của mùa 11

Không phải mọi người chơi đều có thể chi tiền cho Royale Pass mỗi mùa và Tencent đã tìm ra giải pháp cho điều đó. Trong phần RP miễn phí, khá nhiều trang phục và mỹ phẩm đã được thêm vào, có thể dần được mở khóa ở các cấp độ khác nhau. Bạn phải hoàn thành các nhiệm vụ để mở khóa những vật phẩm đó.

Phần 11 cũng sẽ thiết lập lại thứ hạng người chơi. Quan tâm đến nhiều tin tức liên quan đến PUBG Mobile của chúng tôi hơn? Vui lòng kiểm tra bài đăng này để biết thông tin về chế độ Thống trị mới.

Viết bình luận